Áo đấu Công Vinh 'cháy hàng' tại Nhật Bản

Trong trận đấu gặp Nagasaki ở vòng đấu trước, Lê Công Vinh lần đầu ghi bàn ở J.League. Như một hiệu ứng, gian hàng bán áo của Lê Công Vinh tại sân vận động Atsubetsu đã "cháy hàng".

Trong trận đấu gặp Nagasaki ở vòng đấu trước, Lê Công Vinh lần đầu ghi bàn ở J.League. Như một hiệu ứng, gian hàng bán áo của Lê Công Vinh tại sân vận động Atsubetsu đã "cháy hàng".

Hôm qua, trên trang chủ của CLB Nhật Bản đưa tin rằng CLB này đã "cháy áo" của Lê Công Vinh, và hướng dẫn người hâm mộ phải đặt mua trước trên mạng nếu muốn sở hữu áo đấu của tiền đạo Việt Nam.


Sau khi có bàn thắng đầu tiên tại J.League 2, áo đấu của Công Vinh đắt hàng tại Nhật.

Kể từ trận gặp CLB Ehime vào ngày 21/8, bộ trang phục thi đấu của tiền đạo Việt Nam mang số 19 và được bán với giá 19.950 yên (hơn 3,5 triệu đồng). Số lượng mà CLB Sapporo đặt in cho tới ngày hôm qua đã được bán hết. 

Trang phục thi đấu của Công Vinh được bán với giá hơn 3,5 triệu đồng.

CLB Consadole Sapporo tuyên bố rằng: "Những bạn đã lưỡng lự bỏ lỡ cơ hội mua áo ở sân vận động Atsubetsu, hoặc những bạn ở xa không thể đến sân được, thì xin mời hãy mua ở cửa hàng online. Vì số lượng có hạn, các bạn hãy nhanh tay kẻo hết. Gian hàng online của CLB tại địa chỉ https://store.consadole-sapporo.jp".

Do nhận thẻ đỏ ở trận trước, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ không có cơ hội để góp mặt trong đội hình thi đấu của Sapporo ở trận đấu tiếp theo - chuyến làm khách trước CLB Roasso Kumamoto vào ngày 29/9.

Thông tin thêm trong đợt tập trung ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015, tiền đạo Lê Công Vinh được triệu tập đặc cách. Vào ngày 12/10, Công Vinh sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Uzbekistan hội quân cùng ĐT Việt Nam. 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.