Bật trọng tài, trưởng đoàn HAGL lĩnh án

Với phản ứng thái quá trong trận đấu giữa HN T&T và HAGL trên sân Hàng Đẫy, trưởng đoàn HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận và phạt 5 triệu đồng. Đây cũng là án phạt duy nhất ở vòng 1 V.League.

Với phản ứng thái quá trong trận đấu giữa HN T&T và HAGL trên sân Hàng Đẫy, trưởng đoàn HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận và phạt 5 triệu đồng. Đây cũng là án phạt duy nhất ở vòng 1 V.League.

Tại vòng 1 V.League, rất nhiều đội đã phản ứng quyết liệt với trọng tài, tuy nhiên chỉ có trường hợp của trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh là bị các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài ghi vào trong báo cáo để chuyển lên cho BTC giải.

HAGL, trọng tài, V.League
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh lĩnh án. Ảnh: SN

Trước đó, do không đồng tình với quyết định của trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL, dù đã được trọng tài thứ 4 Nguyễn Quốc Hưng nhắc nhở song vẫn có những phản ứng thái quá, buộc trọng tài Nguyễn Văn Kiên rút thẻ đỏ mời ông Tấn Anh lên khán đài. Tuy nhiên sau đó, vị trưởng đoàn của HAGL đã ra về luôn vì quá ngán ngẩm trước các xử lý của trọng tài chính.

Sau khi xem xét lại diễn biến của trận đấu, báo cáo của giám sát trọng tài và cả tổ trọng tài, BTC đã quyết định đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận và phạt 5 triệu đồng với Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL.

Trưởng BTC giải Nguyễn Hải Hường cho biết, án phạt với anh Tấn Anh là đúng người đúng tội, không chỉ dựa vào những báo cáo mà còn dựa vào những hình ảnh trên băng ghi hình.

Được biết, đây là án phạt duy nhất ở vòng 1 V.League với những lỗi phản ứng của các đội. Trong khi đó, công tác trọng tài bị kêu ca rất nhiều nhưng sau khi xem lại băng ghi hình cùng các báo cáo của giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, Ban trọng tài cho biết các trọng tài đã làm tốt, không mắc sai sót lớn đáng kể nào. Điều này lại ngược hẳn với đánh giá ban đầu của một quan chức BTC giải, khi cho rằng nhiều trọng tài đã mắc sai sót và tỏ ra “non tay” trong những tình huống gây tranh cãi.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.