Bầu Hiển khen hết lời HLV Hoàng Văn Phúc

Dù đội bóng con cưng HN T&T bị đánh bại ngay trên sân nhà, nhưng ngay sau trận đấu, đích thân bầu Hiển đã xuống sân chúc mừng HLV Hoàng Văn Phúc.

Dù đội bóng con cưng HN T&T bị đánh bại ngay trên sân nhà, nhưng ngay sau trận đấu, đích thân bầu Hiển đã xuống sân chúc mừng HLV Hoàng Văn Phúc.

Rất lâu rồi bầu Hiển mới lại xuất hiện trên sân Hàng Đẫy. Kể từ khi rút lui khỏi bóng đá, bầu Hiển thường tránh tiếp xúc với báo chí. Tuy nhiên, hôm qua thì là một ngoại lệ đặc biệt, khi cả 2 HLV Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc đều từng dưới trướng của bầu Hiển.

Bầu Hiển, ĐTVN, HLV Hoàng Văn Phúc
Bầu Hiển xuống sân chúc mừng HLV Hoàng Văn Phúc. Ảnh: SN
Nhiều người chỉ biết đến CLB HN T&T – đội bóng gắn với cái tên bầu Hiển nhiều năm qua. CLB Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc, cũng là đội bóng của bầu Hiển, nên có thể coi cuộc chạm trán chiều qua, là người một nhà của T&T.

Sau trận đấu, bầu Hiển đã xuống sân bắt tay với 2 HLV, đặc biệt là khen và gửi lời chúc mừng tới HLV Hoàng Văn Phúc, mong HLV này sẽ dẫn dắt ĐTVN thành công tại vòng loại Asian Cup sắp tới.

Cho đến bây giờ, bầu Hiển vẫn là một trong những ông bầu đóng góp nhiều người T&T nhất cho các đội tuyển. Ngoài các cầu thủ, thì cả 2 HLV Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc đều dẫn dắt ĐTVN.

Về phần mình, HLV Hoàng Văn Phúc nhấn mạnh tất cả mới bắt đầu và ĐTVN còn nhiều việc phải làm. Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao lối chơi của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc. Ông Hùng cho rằng: “Vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng sự khởi sắc và nhiệt huyết của các cầu thủ trẻ làm tôi cảm thấy vui, dù HN T&T thua”.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.