Bồ CR7 khoe dáng chuẩn trong váy dự tiệc

Irina Shayk làn người mẫu rất đắt sô quảng cáo và thường xuyên được mời tham gia các sự kiện. Cô bồ bốc lửa của Cristiano Ronaldo luôn biết cách làm cho mình nổi bật khi diện những bộ váy đẹp lộng lẫy.

Irina Shayk làn người mẫu rất đắt sô quảng cáo và thường xuyên được mời tham gia các sự kiện. Cô bồ bốc lửa của Cristiano Ronaldo luôn biết cách làm cho mình nổi bật khi diện những bộ váy đẹp lộng lẫy.
 Irina Shayk xuất hiện trong bữa tiệc giới thiệu ấn phẩm mới của Sports Illustrated trong bộ đầm màu trắng vừa quyến rũ vừa sang trọng.
Cô bồ của CR7 chọn cho mình chiếc váy ngắn lấp lánh khoe đôi chân thon dài khi tham dự buổi tiệc Big Game Weekend Kickoff được tổ chức bên trong The Mirage Resort and Casino tại Las Vegas.
Chiếc váy trắng cổ chữ V xẻ sâu bất tận này được người đẹp lựa chọn để tham gia The Cinema Society & Calvin Klein Collection tổ chức tại thành phố New York.
Irina Shayk diện chiếc váy màu xanh cực nổi bật khi tham dự buổi ra mắt thương hiệu đồ lót The Perfect Bra tại Anh.
 Trong buổi ra mắt bộ sưu tập nữ trang của nhãn hiệu Morellato ở thủ đô Madrid, siêu mẫu chân dài diện chiếc váy trắng lạ mắt và độc đáo với phần đuôi váy được cách điệu. Chiếc váy là sự kết hợp táo bạo giữa váy bó và váy bồng.
Xuất hiện tại Vanity Fair Party, bữa tiệc được tổ chức ngay sau khi kết thúc lễ trao giải Oscar 2012, chân dài Irina Shayk vẫn tạo được sức hút riêng giữa một rừng sao. Người đẹp chọn cho mình một chiếc váy gam màu nhũ vàng kết hợp với trang sức bằng đá xanh và trang điểm nhẹ nhàng. Trông bạn gái CR7 thật hoàn hảo và quyến rũ. Chiếc váy lộng lẫy này giúp Irina Shayk khoe được tấm lưng trần gợi cảm nhưng mỗi lần người đẹp nghiêng người tạo dáng, vòng 1 của siêu mẫu lộ ra quá nửa.
Irina Shayk chọn cho mình chiếc đầm trắng tuyệt đẹp khoe đôi chân dài miên man khi tham dự bữa tiệc của Elton John AIDS Foundation (Quỹ từ thiện phòng chống AIDS của Elton John).
 Diện bộ đồ dạ hội trắng muốt dát kim cương và pha lê tuyệt đẹp, Irina Shayk thực sự lộng lẫy và nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của NTK trang sức nổi tiếng Italia - Fawaz Gruosi.
Xuất hiện trong ngày đầu tiên của Liên hoan phim Cannes tổ chức tại Pháp, cô bồ của Ronaldo diện chiếc vày dài xẻ cao màu đỏ cực nổi bật, khéo léo khoe đôi chân thon dài dưới lớp vải voan mỏng manh.
Người đẹp tiếp tục chọn một chiếc váy xẻ dài lóng lánh khi tham dự Grisogono Party. Irina Shayk khoe trọn thân hình bốc lửa trong chiếc váy đuôi cá ôm sát, dài thướt tha với cổ chữ V "sâu bất tận".
Trong ngày cuối cùng ở LHP Cannes, người đẹp xứ Bạch Dương thu hút ống kính máy ảnh với chiếc đầm màu nude đuôi cá bó sát, khoe trọn mọi đường cong trên cơ thể. Bộ trang sức màu xanh giúp cô nàng nổi bật và ăn hình hơn.
Irina Shayk trông thật tươi trẻ với chiếc váy ngắn duy nhất mà cô bồ CR7 chọn trong những ngày có mặt tại LHP Cannes. 
 
 Tới tham dự sự kiện "Angel Ball 2012", Irina Shayk thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đầm sequin đen quyến rũ. Phần ngực xẻ sâu giúp cô siêu mẫu khéo léo khoe đôi gò bồng đảo, phần lưng trần gợi cảm cũng là điểm nhấn của mẫu thiết kế này. Trông cô bồ của CR7 vừa gợi cảm vừa sang trọng.
 
Là khách Vip trong một bữa tiệc diễn ra tại Anh, chân dài quyến rũ chọn cho mình chiếc đầm đen với những đường ren lạ mắt tôn lên vóc dáng thon thả và làn da nâu mịn màng.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.