Cậu bé lạ bỗng dưng lên nhận giải cùng Chelsea

Một fan nhí bất ngờ len vào hàng ngũ các thành viên The Blues khi lên nhận huy chương sau khi gành chức vô địch Europa League.

Một fan nhí bất ngờ len vào hàng ngũ các thành viên The Blues khi lên nhận huy chương sau khi gành chức vô địch Europa League.

Cậu bé

Cậu bé lạ len vào đội ngũ Chelsea lên nhận giải. Ảnh: YS.

Tại lễ trao giải sau trận chung kết Europa League, bênh cạnh sự chú ý dành cho John Terry - đội trưởng Chelsea dù không có tên trong danh sách thi đấu vẫn hớn hở mặc áo đấu lên nhận giải, nhiều người không khỏi tò mò và ngạc nhiên với sự xuất hiện của một cậu bé lạ. Cậu bé này không hiểu vì sao lại có thể len vào giữa Torres và David Luiz khi các thành viên Chelsea lên nhận huy chương từ Chủ tịch UEFA Michel Platini.

Dù không được trao huy chương như các ngôi sao The Blues, cậu bé vẫn được vinh dự bắt tay với Platini. Theo thông tin từ BBC, cậu bé này có tên Louis Kearns, 11 tuổi, là một fan của Liverpool. Cậu bé đến xem trận đấu được tổ chức trên sân Amsterdam ArenA cùng với bố của mình.

"Tôi có theo dõi trận đấu này nhưng tôi không quan tâm nhiều đến diễn biến của nó. Bỗng dưng tôi nhìn thấy một cậu bé tóc vàng trên màn hình và tôi chắc chắn rằng đó là đứa cháu Louis của tôi. Chúng tôi không nhịn được cười khi nhìn thấy thằng bé đứng ở đó, ngay đằng sau Torres", người cô Francesca Kearns của cậu bé cho biết.

Louis Kearns

Thành viên ban tổ chức kéo cậu bé Louis Kearns ra khỏi khu vực trao giải. Ảnh: YS.

Theo Francesca, Torres là thần tượng của Louis khi tiền đạo người Tây Ban Nha còn chơi cho Liverpool. Chính vì vậy, cậu bé đã vượt rào, len lỏi vào hàng ngũ Chelsea để được một lần đứng bên cạnh thần tượng của mình. Một thành viên của ban tổ chức khi nhận ra "thành viên lạ của Chelsea" này đã kéo Louis ra khỏi khu vực trao giải.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.