Chelsea chính thức sa thải Carlo Ancelotti

Chỉ 10 phút sauthất bại 01 trước Everton trong trận cầu cuối cùng của mùagiải, Chelsea đã chính thức ra thông báo sa thải HLV Ancelotti...

Chỉ 10 phút sauthất bại 0-1 trước Everton trong trận cầu cuối cùng của mùagiải, Chelsea đã chính thức ra thông báo sa thải HLV Ancelotti.Trong khi đó các CĐV của the Blues nhất loạt kêu gọi Abramovichtái bổ nhiệm Jose Mourinho.

Đã không có ngoại lệ nào cho các HLV tại Chelsea cho dùAncelotti là người đầu tiên mang về cú đúp ngay khi vừa đặt chânđến Stamford Bridge mùa trước. Không vô địch thì phải ra đi, quyluật đó đang tiếp tục được ông chủ Abramovich thực thi một cáchlạnh lùng.

Chỉ 10 phút sau khi trận đấu giữa Chelsea và Everton kết thúcvới thất bại 0-1 cho nhà cựu VĐ Premier League, thông báo từ sânStamford Bridge được phát đi: “CLB Chelsea xác nhận việc chấmdứt hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti.

Chelsea chính thức sa thải Carlo Ancelotti
Ancelotti đã chính thức phải ra đi

Chủ sở hữu cùng BLĐ CLB cảm ơn Carlo vì những đóng góp vàthành công kể từ khi về dẫn dắt đội tháng 7/2009, trong đó cóviệc đoạt cú đúp đầu tiên trong lịch sử Chelsea. Tuy nhiên phongđộ của toàn đội mùa này không đáp ứng được kỳ vọng và CLB cảmthấy đã đến lúc phải thay đổi để chuẩn bị cho mùa giải tới”,thông báo viết.

“Carlo sẽ luôn được chào đón và tôn trọng tại tại StamfordBridge. Ông ấy giữ một vị trí xứng đáng trong lịch sử củaChelsea. Mục tiêu dài hạn và tham vọng của đội bóng vẫn khôngđổi và chúng tôi sẽ tập trung mọi nỗ lực để tìm kiếm HLV mới.CLB sẽ không có thêm bất kỳ bình luận nào cho đến khi việc bổnhiệm được hoàn tất”.

Về phần mình đúng như từng phát biểu, Ancelotti đón nhậnquyết định trên một cách bình thản: “Tôi tôn trọng quyết địnhcủa Chelsea. Tôi đã có 2 năm tuyệt vời tại đây và tôi tin mìnhhoàn thành tốt công việc được giao. Giờ tôi sẽ đi nghỉ và nghĩvề tương lai. Tôi muốn được tiếp tục làm việc tại PremierLeague”.

Hiện tại những ứng viên hàng đầu thay thế chiến thuật giangười Ý gồm Guus Hiddink, Jose Mourinho và HLV của PortoVillas-Boas. Trong số này các CĐV của the Blues đang dành tìnhcảm lớn cho “người đặc biệt”. Trong một chương trình radio trựctiếp tại London trong đêm qua, các CĐV của đội bóng này khôngngừng gọi điện, nhắn tin kêu gọi BLĐ đội bóng tái bổ nhiệm HLVngười BĐN.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.