Công Phượng: Tôi không ngại vào bếp với người phụ nữ của mình

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh khá tự tin vào khả năng bếp núc, đồng thời thích những cô gái ưa nhìn và thông minh

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh khá tự tin vào khả năng bếp núc, đồng thời thích những cô gái ưa nhìn và thông minh.

Cong Phuong: Toi khong ngai vao bep voi nguoi phu nu cua minh hinh anh 1
Công Phượng chuẩn “soái ca” khi khẳng định sẵn sàng vào bếp với người phụ nữ của anh. Ảnh: Thanh Hà.

Ngôi sao của U23 Việt Nam luôn là một trong những tên tuổi được săn đón nhất làng bóng đá Việt vài năm trở lại đây. Chuyện đời tư của Công Phượng, những mối quan hệ của anh luôn là điều được mọi người quan tâm.

Chia sẻ trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội sáng nay (22/12), Công Phượng tiết lộ mẫu hình bạn gái lý tưởng: “Tôi thích một cô gái hơi cao, tầm 1m6. Nghề nghiệp gì cũng được nhưng phải giỏi vì tôi thích người phụ nữ thông minh. Cô ấy không cần quá xinh, chỉ cần ưa nhìn là được”.

Trước đó, Công Phượng từng trải qua mối tình ồn ào với cô ca sĩ bằng tuổi Hòa Minzy. Cả hai đã chia tay nhau một thời gian. Được biết, Công Phượng hiện vẫn chưa có bạn gái mới.

Chân sút sinh năm 1995 cũng chia sẻ những quan điểm của mình về việc nội trợ gia đình: “Chuyện bếp núc thì cả hai sẽ cùng nhau làm. Tôi đã xa nhà từ lớp 6 nên việc tự lập và nấu cơm không thành vấn đề gì. Việc vào bếp cùng người phụ nữ của mình cũng không phải điều gì khó khăn cả”.

Cầu thủ của HAGL cũng bật mí món ăn anh tự tin nhất là gà xào xả ớt. Dù vậy, Công Phượng đang phải hạn chế thịt gà theo chỉ định của bác sĩ. Phượng cũng nói vui là muốn sửa mũi một chút cho nhỏ xuống và kéo chân dài lên khoảng 7 cm. Chàng trai xứ Nghệ tin rằng chiều cao 1,75 m là đẹp nhất.

Hôm qua, Phượng vừa cùng U23 Việt Nam vừa trải qua trận thua 2-3 trước Ulsan Hyundai. Anh chia sẻ về những khát vọng tương lai của mình: “Tôi có 3 mục tiêu trong tương lai. Thứ nhất, tôi muốn U23 Việt Nam vào vòng trong ở Giải U23 châu Á 2018 sắp tới. Thứ hai, tôi muốn CLB của mình vô địch giải trong nước và đội tuyển Việt Nam vô địch khu vực. Xa hơn nữa, tôi muốn tiếp tục ra nước ngoài thi đấu”.

Cong Phuong: Toi khong ngai vao bep voi nguoi phu nu cua minh hinh anh 2
Công Phượng tiết lộ cỏ sân Mỹ Đình cũng chưa đẹp bằng cỏ các SVĐ ở Nhật Bản và Thái Lan. Ảnh: Thanh Hà.

Bản thân Công Phượng từng có một mùa giải thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo Mito Hollyhock tại J.League 2. Anh không được Mito trọng dụng, hiếm khi đá chính và phải trở về Việt Nam chỉ sau một mùa giải. Dù vậy, ký ức Nhật Bản vẫn in sâu trong tâm trí Công Phượng.

Chân sút chủ lực của U23 Việt Nam nhớ lại: “Môi trường của 2 nước khác nhau ảnh hưởng tới cơ sở vật chất của đội bóng. Sân bóng, chỗ nghỉ, phòng tập luyện... nếu không tốt sẽ dẫn tới nhiều hậu quả, ảnh hưởng tới việc tập luyện và đào tạo. Cứ như thế, bóng đá sẽ gặp nhiều khó khăn”.

“Tôi được đi Nhật Bản 1 năm nên học hỏi được nhiều thứ. Đợt vừa rồi, tôi qua Thái. Nhìn sân của họ đã thấy muốn đá rồi. Ngược lại, nhiều lúc tôi nhìn cái sân của mình (V.League) đã thấy không muốn thi đấu. Cỏ sân của họ đẹp tới mức đánh golf được. Sân Mỹ Đình của mình rất đẹp nhưng tôi vẫn chưa thấy đẹp bằng sân của họ”, Phượng kết luận.

Công Phượng cũng tiết lộ bàn thắng anh thích nhất trong sự nghiệp của mình. Đó là pha lập công vào lưới U19 Australia tại vòng loại Giải U19 châu Á 2014 tổ chức ở Malaysia. Ở tình huống ấy, Công Phượng đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Australia trước khi dứt điểm tung lưới đối thủ.

Hiện Công Phượng tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Cầu thủ 21 tuổi vừa mở một quán cafe mang thương hiệu của anh ở Pleiku và dự định sẽ mở rộng việc kinh doanh trong tương lai.

Theo Zing.vn


Công Phượng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.