Đặng Văn Lâm: Cầu thủ Olympic Việt Nam không phải đối thủ của nhau

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhấn mạnh rằng các tuyển thủ Olympic Việt Nam không coi nhau là đối thủ cạnh tranh suất dự Asiad

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhấn mạnh rằng các tuyển thủ Olympic Việt Nam không coi nhau là đối thủ cạnh tranh suất dự Asiad.

Trong lần tập trung hướng tới Asiad 2018, Đặng Văn Lâm được đánh giá là ứng viên số một cho vị trí thủ môn bắt chính của Olympic Việt Nam. Thủ môn của CLB Hải Phòng phải cạnh tranh với hai đàn em là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. Dù vậy, Văn Lâm nhấn mạnh rằng anh và các đồng đội không coi nhau là đối thủ tranh giành vị trí.

Văn Lâm khẳng định các cầu thủ Olympic Việt Nam là đồng đội chứ không phải đối thủ của nhau.

"Đây là đội tuyển quốc gia, trong đội không có ai là đối thủ của nhau. Tất cả anh em là đồng đội của nhau. Mọi người sẽ cố gắng tập luyện tốt nhất và chờ quyết định của HLV trưởng", Đặng Văn Lâm chia sẻ. Thủ môn Việt Kiều cũng cho biết anh chỉ có lợi thế hơn so với hai thủ môn còn lại của Olympic Việt Nam về thể hình và kinh nghiệm.

"Không phải tuổi tác mà Lâm nghĩ tất cả các cầu thủ sẽ tự tin làm những gì tốt nhất, chuẩn bị tốt nhất phong độ cho giải đấu. Có đi Asiad hay không thì phải hỏi HLV trưởng còn việc của tôi là tập trung tập luyện hết mình", Văn Lâm nói.

Được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Olympic Việt Nam là điều bất ngờ với Đặng Văn Lâm. Từng hòa chung không khí cổ vũ U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, thủ môn sinh năm 1993 đánh giá rất cao các đàn em.

"Lâm bất ngờ và vinh dự khí có tên trong danh sách lần này. Hồi đầu năm Lâm và mọi người cổ vũ U23 Việt Nam ở giải châu Á, hôm nay thì Lâm đã có mặt ở đây tập luyện cùng các em chuẩn bị thi đấu", Văn Lâm chia sẻ.

"Chẳng cần phải nói nhiều, thành tích giải châu Á đã nói tất cả về U23 Việt Nam. Các bạn ở đây đá nhỏ, ngắn, nhanh, cầm bóng ở dưới nhiều còn ở Hải Phòng thì đội Lâm hay đá dài nhiều hơn, rõ ràng nhất là điều đó đã giúp Lâm về thể lực".

Theo Vtc.vn


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.