Đột nhập câu lạc bộ thoát y hút hồn CĐV World Cup ở Nga

Nơi vừa diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Anh và Tunisia được cho là điểm nóng "hút hồn" các cổ động viên bóng đá...

Theo báo Anh Daily Star, câu lạc bộ thoát y nổi tiếng ở thành phố Volgograd, nơi vừa diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Anh và Tunisia được cho là điểm nóng "hút hồn" các cổ động viên bóng đá tới Nga xem World Cup.
  

Theo báo Anh, câu lạc bộ thoát y Hunny Bunny ở thành phố Volgograd - nơi diễn ra các trận đấu World Cup 2018 được cho sẽ là tụ điểm vui chơi, giải trí dành cho cổ động viên bóng đá trước và sau các trận đấu. Đoạn video ghi lại cảnh các vũ công nóng bỏng đang trình diễn trên sân khấu khiến người xem "ngẩn ngơ".

Nếu khách hàng chịu chi, thì với 400 USD, khách hàng sẽ có 2 giờ thư giãn trong bể tắm lớn với 3 nữ phục vụ nỏng bỏng và một chai champagne. Khách hàng cũng có thể chọn một số lượng lớn những chương trình vui chơi, giải trí khác với giá 100 USD. Những chương trình này đều được gán cho những cái tên mĩ miều như "Giác quan thứ 7" hay "Cám dỗ nhiệt đới"...

Căn phòng ma thuật trong câu lạc bộ thoát y Nga.

Những "căn phòng đỏ" sẽ cung cấp dịch vụ mát xa sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ước tính, hơn 10.000 cổ động viên Anh sẽ tới Nga dự World Cup, khởi động vào ngày 14.6.

Phòng đợi.

 


Theo Dân Việt


World Cup 2018

cổ động viên

thoát y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.