Du khách chê chỗ ở của tuyển Anh ở World Cup 2018 thậm tệ

Nơi ăn nghỉ của đội tuyển Anh tại World Cup 2018 đang bị nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chê bai thậm tệ về chất lượng dịch vụ.

Nơi ăn nghỉ của đội tuyển Anh tại World Cup 2018 đang bị nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chê bai thậm tệ về chất lượng dịch vụ.Du khách chê chỗ ở của tuyển Anh ở World Cup 2018 thậm tệ-1

Theo dự tính, thầy trò HLV Gareth Southgate được sắp xếp chỗ ăn nghỉ tại một khách sạn ở ngoại ô TP St Petersburg. Khách sạn có tên ForRestMix Club nằm giữa rừng thông, từ khách sạn đến trung tâm TP St Petersburg mất khoảng 45 phút di chuyển.

Du khách chê chỗ ở của tuyển Anh ở World Cup 2018 thậm tệ-2Cổng chính của khách sạn được nhiều người ví như cổng trại giam.

Giá một đêm ở khách sạn 4 sao này khoảng 104 USD nhưng trái lại thiết kế của khách sạn lại bị nhiều người chê bai thậm tệ. Những vị khách đến đây du lịch trước đó đã ví cánh cổng của khách sạn chẳng khác nào cánh cổng của một nhà giam.

Xung quanh khu vực khách sạn không có địa điểm vui chơi giải trí nào để cho những cầu thủ "Tam sư" có thể giải trí sau những buổi tập. Bởi khách sạn ForRestMix Club được xây dựng trên đống đổ nát của ngôi làng cổ có tên Repino. Khu vực này không hề có danh lam thắng cảnh gì ngoài những hầm rượu và vài quầy bar nhỏ lẻ.

Du khách chê chỗ ở của tuyển Anh ở World Cup 2018 thậm tệ-3Phòng ngủ tại khách sạn ForRestMix Club, nơi tuyển Anh dự định ở tương đối nhỏ hẹp.

Không chỉ dừng lại ở đó, những dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng nơi mà đội tuyển Anh sẽ lưu lại trong kỳ World Cup 2018 này cũng bị chê bai tơi tả. Cụ thể là phòng ngủ của khách sạn quá nhỏ, cùng với đó tivi trong phòng ngủ chỉ có kích thước bằng một màn hình máy vi tính.

Những khách du lịch đến từ Đức viết trên trang TripAdvisor: “Tiêu chuẩn  phục vụ dưới mức trung bình, bữa sáng ở đây thì nhạt nhẽo vô vị”. Còn khách trong nước thì nhận xét rằng: “Phòng xông hơi tại đây dơ bẩn, hồ bơi thì chứa quá nhiều hóa chất”.

Du khách chê chỗ ở của tuyển Anh ở World Cup 2018 thậm tệ-4Harry Kane và đồng đội sẽ có một mùa World Cup thật sự khó khăn.

Yếu tố thời tiết cũng là điểm bất lợi ở khách sạn này bởi thời tiết ở đây hầu như lạnh quanh năm. Nhiệt độ cao nhất ở khu vực này chỉ có 18 độ.

Tờ báo Delovoy Peterburg của Nga nhận xét rằng: “Không ai đến làng Repino trừ khi thời tiết ấm áp, mặc dù hiện tại bây giờ là tháng 6, mùa hè nhưng nhiệt độ ở đây cũng không khá lên được. Tại đây không có bất kỳ hoạt động nào. Các cầu thủ của đội tuyển Anh sẽ tốt hơn nếu ở trung tâm TP St Petersburg, nơi có nhiều hoạt động và địa điểm tham quan, giải trí”.

Có thể thấy World Cup 2018 là một kỳ World Cup đầy khó khăn với tuyển Anh. Ngoài dịch vụ sinh hoạt chưa tốt, tuyển Anh còn đang canh cánh nỗi lo an ninh bởi những lời đe dọa từ hooligan Nga. Để bảo đảm sức khỏe cho đội tuyển nước nhà, Liên đoàn Bóng đá Anh đã cử đội ngũ chuyên gia đi theo cùng đội tuyển với nhiệm vụ kiểm tra thức ăn của các cầu thủ.

Theo PLO


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.