Forlan muốn hạ gục Inter Milan

Cầu thủ giành danh hiệu QBV World Cup 2010 tỏ ra tôn trọng Inter nhưng anh cũng bày tỏ khát khao đánh bại nhà vô địch Champions League trong trận tranh siêu cúp Châu Âu vào ngày 278 này.

Cầu thủ giành danh hiệu QBV World Cup 2010 tỏ ra tôn trọng Inter nhưng anh cũngbày tỏ khát khao đánh bại nhà vô địch Champions League trong trận tranh siêu cúpChâu Âu vào ngày 27/8 này.

Cách nay khoảng 2 tuần, Forlan được báo chí Italia dẫn lời nói rằng anh cảm thấyrất tự hào khi được một đội bóng tầm cỡ như Inter quan tâm. Bây giờ khi chỉ cònít ngày nữa là phải cùng các đồng đội chống lại đội vô địch Châu Âu, tiền đạotuyển thủ Uruguay vẫn dành cho Inter những lời lẽ tốt đẹp.

Forlan muốn hạ gục Inter Milan
, Ảnh Getty

"Inter là đội bóng cónhững cầu thủ xuất sắc. Tôi đã xem trận đấu giữa họ với Roma ở siêu cúpItalia và thấy rằng Inter vẫn giữ được nền tảng như mùa giải trước. Đội bóngnày vận hành hết sức nhịp nhàng cả trên phương diện cá nhân lẫn tập thể.Inter là một đội bóng hùng mạnh. Họ xứng đáng vô địch Champions League còn ởSerie A thì Scudetto vẫn luôn thuộc về những người mạnh nhất", Forlannói với phóng viên tờ Corriere dello Sport.

Vậy cầu thủ Inter nào khiến anh cảm thấy đáng sợ nhất? Cầu thủ xuất sắc nhấtWorld Cup 2010 khẳng định sức mạnh thực sự của Inter không nằm ở một cá nhâncụ thể nào: "Inter là cả một tập thể mạnh và sức mạnh tập thể của họ mớilà yếu tố tạo nên sự khác biệt", vẫn lời Forlan.

Liệu Atletico Madrid có cơ hộinào không khi phải đối đầu với đội bóng giành cú "ăn ba" ấn tượng mùa trước?Forlan vẫn tỏ ra lạc quan: "Inter là đội bóng rất mạnh nhưng siêu cúp Châu Âuchỉ diễn ra trong một trận đấu duy nhất mà thôi. Vì thế chúng tôi hoàn toàn cócơ hội để làm nên lịch sử. Hy vọng là Atletico có thể giành chiến thắng. Đối vớichúng tôi, đó là điều tuyệt vời".

Khi được hỏi liệu anh có cho rằng Inter là đội "cửa trên" trong trận đấu ở MonteCarlo vào thứ 6 này? Thủ quân của đội tuyển Uruguay tránh đưa ra câu trả lờitrực tiếp: "Tôi không thích nói rằng đội nào là cửa trên nhưng có điều chắcchắn là Atletico Madrid sẽ phải đối mặt với một trong những đội bóng mạnh nhấtChâu Âu. Chúng tôi hiểu rằng trận đấu ở Monte Carlo sẽ cực kỳ khó khăn choAtletico và chúng tôi phải chơi với 100% phong độ mới có hy vọng giành chiếnthắng. Nhưng mặt khác, đối đầu với một đội bóng như Inter cũng tạo cho chúng tôicó rất nhiều động lực thi đấu", vẫn lời tiền đạo người Uruguay.

Cuối cùng khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng trong thời gian qua liênhệ anh với Juventus và mới đây là với Inter, Forlan khẳng định là anh không nhậnđược bất cứ đề nghị nào: "Tôi vẫn nói rằng đó chỉ là tin đồn thôi chứ tôikhông nhận được đề nghị chính thức nào. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với AtleticoMadrid và cảm thấy rất thoải mái ở đây".

Theo Thể thao Văn hóa

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.