Gareth Bale lỡ trận chiến với ĐT Anh

Thông tin từ LĐBĐ xứWales khẳng định Gareth Bale sẽ không thể góp mặt trong trậnđấu với ĐT Anh vì chấn thương...

Thông tin từ LĐBĐ xứWales khẳng định Gareth Bale sẽ không thể góp mặt trong trậnđấu với ĐT Anh vì chấn thương. Dù không thể ra sân ngôi saochạy cánh của Tottenham vẫn có những phát ngôn “lên dây cót”tinh thần cho các đồng đội.

Đang có được phong độ rất tốt từ đầumùa đến nay, Gareth Bale được xemnhư ngôi sao sáng nhất của ĐT xứ Wales vào thời điểm hiệntại và là chỗ dựa cho họ trong cuộc đấu với ĐT Anh. Tuynhiên có vẻ hậu vệ đang khoác áo Tottenham không có cơ hộira sân cuối tuần này.

Thông báo của LĐBĐ xứ Wales cho biết,Bale “cảm thấy bị căng cơ” từ sau trận Tottenham gặp WestHam thứ Bảy tuần trước. Đây chính là trận đấu trọn vẹn đầutiên của anh sau một tháng dưỡng thương.

Gareth Bale lỡ trận chiến với ĐT Anh
G.Bale lại bị chấn thương hành hạ

Chính vì vậy Baleđã ngồi ngoài trong buổi tập của đội tuyển hồi đầu tuầntrước khi phải bỏ dở buổi tập ngày thứ Ba. Kết quả chụp phimhôm 24/3 khẳng định hậu vệ 21 tuổi này không thể góp mặt ởtrận tới.

Dù vậy Bale vẫn rất biết cách “lên dâycót” tinh thần cho các đồng đội. Phát biểu trên tờ Mirrortrước thềm trận đấu giữa 2 đội anh khẳng định mình không hềhối hận khi từ bỏ cơ hội gia nhập ĐT Anh để về đá cho xứWales.

“Tôi rất tự hào khi là người xứ Walesvà chơi cho ĐT xứ Wales. Cũng giống như thần tượng của tôiRyan Giggs, tôi sẽ không thay đổi bất kỳ điều gì vì thế giớinày”. Về tình hình chấn thương của mình Bale cho biết anhkhông hề lo lắng bởi đây không phải lần đầu tiên. Trước đósự nghiệp của anh từng suýt lâm nguy vì vấn đề nghiêm trọngvề thể lực.

“Khi ở tuổi 12 đến 14 tôi phát triểnnhanh khó tin. Các cơ và dây chằng không thể theo kịp sựphát triển của xương khiến tôi gặp vấn đề ở lưng và các cơgấp. Southampton khi ấy chỉ đồng ý giữ tôi lại vì ý kiến củabố mẹ tôi.

Sau đó không lâu sau khi đầu quân choSpurs, tôi đã gặp chấn thương gãy chân phải rất nặng trongtrận gặp Birmingham tưởng như buộc tôi từ bỏ sự nghiệp. Cácbác sỹ phải sử dụng các ốc vít khi phẫu thuật và tôi mang nótrong 3 tháng. Mất tổng cộng 8 tháng tôi mới bình phục. Dùvậy CLB vẫn ủng hộ tôi, khuyên tôi tiếp tục chiến đấu bởi đókhông phải lỗi của tôi”, Bale tâm sự.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.