Giảm cân thần kỳ, Mido nói đùa về khả năng dự World Cup cùng Ai Cập

Trong bối cảnh Mohamed Salah chưa biết có kịp bình phục chấn thương để thi đấu ở World Cup 2018 hay không

Trong bối cảnh Mohamed Salah chưa biết có kịp bình phục chấn thương để thi đấu ở World Cup 2018 hay không, cựu tiền đạo Mido đã nảy ra ý tưởng vui.

Trên Twitter, Mido xin HLV Hector Cuper của tuyển Ai Cập cho anh lên tuyển, dù bản thân giải nghệ từ năm 2013. 

Cựu sao Celta Vigo viết: "Gửi đến ngài Cuper, tôi biết ông đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo, người có thể phát huy sức mạnh ở những pha pha phản công. Với hiệu suất 2 trận/bàn, tôi cam đoan mình sẽ mang đến bàn thắng cho đội nhà tại vòng bảng của World Cup".

Giam can than ky, Mido noi dua ve kha nang du World Cup cung Ai Cap hinh anh 1
Mido từng tăng cân rất nhanh sau giải nghệ, nhưng bây giờ đã phần nào lấy lại vóc dáng thon gọn. Ảnh: Marca.

Mido cũng đăng thêm tấm ảnh bản thân đã giảm được 37 kg. Không còn hình ảnh bụng phệ ngày nào nữa, cựu sao tuyển Ai Cập bây giờ phần nào tìm lại vóc dáng gọn gàng. Theo Mido, chính những lời dè bỉu và xúc phạm anh trên mạng xã hội đã trở thành động lực để bản thân quyết tâm thay đổi.

Mido năm nay 35 tuổi, từng được đông đảo khán giả Premier League yêu mến khi khoác áo Tottenham, Middlesbrough và West Ham. Trước đó, chân sút này từng chơi cho Gent, Ajax, Celta Vigo, Marseille và AS Roma.

Trong màu áo tuyển Ai Cập, Mido từng là ngôi sao hàng đầu, ghi 20 bàn sau 51 trận khoác áo ĐTQG từ năm 2001-2009.

Cựu tiền đạo 35 tuổi dù được đánh giá là một trong những tài năng của Ai Cập, tuy nhiên bản tính lại rất khó hiểu. Năm 2006, anh bị đuổi khỏi đội tuyển tại cúp Châu Phi và bị treo giò 6 tháng sau trận cãi vã với HLV Hassan Shehata ngay trước mặt khán giả và đồng đội ở trận bán kết với Senegal.

Giam can than ky, Mido noi dua ve kha nang du World Cup cung Ai Cap hinh anh 2
Mido từng là tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Ai Cập. Ảnh: Getty Images.

Trước đó nữa, vào tháng 9/2004, Mido bị loại khỏi ĐTQG vì "lý do dối trá". Trung phong này thông báo với HLV Marco Tardelli về tình trạng chấn thương dẫn đến việc không thể khoác áo đội tuyển Ai Cập, nhưng chỉ 24 giờ đó lại xuất hiện trong màu áo CLB AS Roma ở một trận giao hữu.

Về phần tuyển Ai Cập dự World Cup 2018, họ đang nín thở chờ tin Mohamed Salah. Tiền đạo hàng đầu của đội dính chấn thương vai trong trận chung kết Champions League mùa này, sau pha tranh chấp với Sergio Ramos. Chưa rõ Salah có kịp bình phục để ra sân ở vòng bảng World Cup hay không.

Theo Zing.vn


World Cup 2018

Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.