HLV Park Hang Seo phân tích mưu kế của UAE, báo tin mừng về Công Phượng, Văn Hậu

HLV Park Hang Seo khá tự tin về việc nắm bắt cách chơi của UAE trong trận đấu sắp tới

HLV Park Hang Seo khá tự tin về việc nắm bắt cách chơi của UAE trong trận đấu sắp tới.

HLV Park Hang Seo phân tích mưu kế của UAE, báo tin mừng về Công Phượng, Văn Hậu-1

Trong buổi họp báo trước trận đấu thuộc khuôn khổ bảng G giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và UAE, HLV Park Hang Seo đã có những phân tích về đối thủ đến từ Tây Á:

"UAE hiện thắng 2, thua 1, nhưng họ vừa mới bại trận trước Thái Lan. Đối với chính HLV UAE thì trận gặp Việt Nam lại mang tính quyết định.

HLV Bert van Marwijk là người khá nổi tiếng, từng giành ngôi á quân World Cup 2010. Sau đó ông ấy có thời gian dài làm việc ở Trung Đông và khá hiểu đặc tính của các cầu thủ ở đây.

HLV này luôn chú trọng phòng ngự, sau đó mới tính đến chuyện phản công, đồng thời bố trí một hàng tiền vệ dày. Ông ấy luôn nghiên cứu rất kỹ đối thủ và chờ đợi thời điểm để tung ra đòn quyết định.

Họ sẽ không chơi tất tay 90 phút nhưng sẽ có chọn thời điểm như cuối hiệp 1 chẳng hạn để dồn toàn lực tràn lên. Đó là điều mà chúng tôi sẽ phải hết sức lưu ý khi đối đầu với đối thủ này.

HLV Park Hang Seo phân tích mưu kế của UAE, báo tin mừng về Công Phượng, Văn Hậu-2

HLV Park Hang Seo khá điềm tĩnh trong suốt buổi họp báo.

Bóng đá là môn thể thao có nhiều biến số nên điều gì cũng có thể xảy ra. UAE thua Thái Lan cũng không có gì đặc biệt cả, Thái Lan cũng là một đội bóng mạnh mà. Kết quả đó cũng không ảnh hưởng gì đến tinh thần của chúng tôi cả. Tất cả sẽ cố gắng chuẩn bị để bước vào trận đấu với tính toán chiến thuật tốt nhất.

Chúng tôi xem dự báo thời tiết thì vào 8 giờ tối mai thì khả năng mưa chỉ là 10% thôi. Tất nhiên dự báo thời tiết có thể sai. Vấn đề là 7 giờ tối nay Việt Nam tập thì khả năng mưa lên đến 60%, đó là điều tôi khá lo lắng.

HLV UAE nói rằng sẽ tập trung phòng ngự rồi phản công, tôi đã nghiên cứu ông ấy khá nhiều nên điều đó có lẽ đúng. Nhưng tôi cũng chẳng quan tâm lắm xem ông ấy nói gì đâu, vì cũng chẳng thể biết trước được điều gì. Quan trọng là chúng ta phải tự có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chính bản thân mình thôi".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm về tình hình nhân sự ĐT Việt Nam:

"Tinh thần toàn đội Việt Nam đang rất tốt. Hiện có chấn thương tay của Hùng Dũng nhưng theo ý kiến của bác sỹ thì nó cũng không ảnh hưởng gì tới việc thi đấu. Chúng tôi có 25 cầu thủ và gút danh sách xuống còn 23 người. Tuy nhiên, tôi chưa nói chuyện với hai cầu thủ bị loại nên xin phép chưa được công bố ở đây.

Công Phượng và Văn Hậu luôn trao đổi, cười rất nhiều với đồng đội. Đó là điều rất tốt với hai cậu ấy khi trở về từ châu Âu. Chuyện chênh lệch múi giờ cũng không còn là vấn đề nữa khi họ có thể ngủ được 8 tiếng một ngày rồi. Họ đang có sức khỏe tốt nhưng về phong độ và cảm giác chơi bóng thì sẽ còn một buổi tập hôm nay nữa để tôi quyết định".

Trong sáng nay có thông tin Đoàn Văn Hậu không thể khoác áo U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020. Khi được hỏi về vấn đề này, thầy Park đáp ngắn gọn: "Về chuyện của Văn Hậu, tôi nghĩ VFF sẽ có ý kiến chính thức sau buổi họp báo này. Việt Nam còn trận với Thái Lan nữa, nên vấn đề đó chúng ta tạm bỏ qua đi".

Tham dự buổi họp báo cùng HLV Park Hang Seo, thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành kết quả tốt:

"Đối thủ UAE có thể hình tốt và BHL cũng đã nhắc nhở Lâm về việc này. Toàn đội hiện đã sẵn sàng để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai. Tôi và cả đội sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình. Còn chuyện đội nào mạnh nhất bảng thì sau khi kết thúc tất cả các trận đấu thì mới thể biết được".

HLV Park Hang Seo phân tích mưu kế của UAE, báo tin mừng về Công Phượng, Văn Hậu-3

Link gốc: https://soha.vn/hlv-park-hang-seo-phan-tich-muu-ke-cua-uae-bao-tin-mung-ve-cong-phuong-van-hau-20191113121411984.htm

Theo Trí Thức Trẻ


vòng loại World Cup 2022

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.