HLV Park: 'Tôi thấy Văn Lâm không có vị trí tốt'

HLV Park Hang Seo không hài lòng màn trình diễn của tuyển Việt Nam trong thất bại 2-3 trước Iraq ở lượt trận đầu bảng D VCK Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo không hài lòng màn trình diễn của tuyển Việt Nam trong thất bại 2-3 trước Iraq ở lượt trận đầu bảng D VCK Asian Cup 2019.

HLV Park: Tôi thấy Văn Lâm không có vị trí tốt-1

HLV Park Hang Seo vẫn dành nhiều lời khen cho đội tuyển Việt Nam sau thất bại 2-3 trước Iraq nhưng thừa nhận hàng thủ và thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi không tốt: "Cuối trận, chúng tôi đã cho họ cơ hội đá phạt và để thua bàn quyết định. Thời điểm đó, tôi thấy thủ môn Văn Lâm không có vị trí tốt nhất. Chúng tôi phải tập luyện để khắc phục vấn đề này ở những vòng đấu tới".

HLV Park: Tôi thấy Văn Lâm không có vị trí tốt-2

2 lần dẫn trước nhưng Công Phượng và đồng đội không thể giành điểm trước Iraq. Ảnh: Minh Chiến (từ UAE).

Thất vọng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn dành lời khen ngợi cho một vài cá nhân, trong đó có Quang Hải: "Tôi không muốn nói về quyết định của trọng tài ở trận đấu này. Tôi nghĩ Iraq mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng".

"Quang Hải vẫn là cầu thủ quan trọng với đội dù không ghi bàn. Cậu ấy đã làm đúng những gì tôi căn dặn trước trận và tôi hy vọng Hải sẽ ghi bàn ở trận đấu tiếp theo", chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết.

HLV Park: Tôi thấy Văn Lâm không có vị trí tốt-3

Tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầy quả cảm. Ảnh: Minh Chiến.

Thất bại trước Iraq là kết quả cực kỳ đáng tiếc khi tuyển Việt Nam đã chơi không hề tệ. Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo bị thu hẹp rất nhiều.

Ông Park chia sẻ: "Thật tiếc khi phải nhận bàn thua từ tình huống cố định của Iraq. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã chơi rất tốt. Họ đã cố gắng hết sức. Tôi biết rằng Iraq là đội bóng có thể trạng và chiến thuật tốt nhưng lẽ ra chúng tôi đã có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này".

HLV Park: Tôi thấy Văn Lâm không có vị trí tốt-4

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

"Ngay sau đây, chúng tôi sẽ phân tích Iran. Họ mạnh hơn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực 100% để có kết quả tốt nhất", vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam nói thêm.

"Kế hoạch của chúng tôi là kiếm 1 điểm trước Iran bởi họ là một trong những ứng viên cho chức vô địch”, ông Park đặt mục tiêu.

HLV Park: Tôi thấy Văn Lâm không có vị trí tốt-5

Xếp hạng các đội ở bảng D sau lượt trận đầu tiên. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing.vn


Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.