Buồn bã thừa nhận sai lầm, HLV Triều Tiên vẫn gửi lời “đe dọa” U23 Việt Nam

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ quan trong nhất của U23 Việt Nam thời điểm này, đó là điều khó có thể bàn cãi thế nhưng dường như anh vẫn đang gặp nhiều vấn đề khi phải lùi khá sâu để hỗ trợ các đồng đội làm bóng.

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ quan trong nhất của  U23 Việt Nam thời điểm này, đó là điều khó có thể bàn cãi thế nhưng dường như anh vẫn đang gặp nhiều vấn đề khi phải lùi khá sâu để hỗ trợ các đồng đội làm bóng.

Giống với trận mở màn, U23 Triều Tiên tiếp tục bộc lộ sự yếu ớt, đặc biệt là những sai lầm ở hàng phòng ngự khi đối đầu UAE. Để thua tan tác trước UAE với tỷ số 0-2, Triều Tiên đã chính thức nối gót Trung Quốc, Nhật Bản, bị loại sớm sau 2 lượt trận.

Sau trận thua UAE, HLV Ri Yu-il của U23 Triều Tiên buồn bã thừa nhận những sai lầm: "Trong hiệp 1, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, trong khi hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm và chúng tôi phải trả giá cho những sai lầm đó.

Chúng tôi đã bị loại từ vòng bảng. Toàn đội sẽ cần rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc cho những giải đấu tiếp theo. Năm ngoái, chúng tôi cũng không có được những kết quả tốt trong thi đấu và điều này đã ảnh hưởng đáng kể tới tinh thần của toàn đội".

Buồn bã thừa nhận sai lầm, HLV Triều Tiên vẫn gửi lời đe dọa” U23 Việt Nam-1

HLV Ri Yu-il cho rằng U23 Triều Tiên đã mắc nhiều sai lầm và bị loại, nhưng sẽ đá hết mình vì danh dự khi gặp U23 Việt Nam ở lượt cuối.

Sau khi thừa nhận những sai lầm, vị thuyền trưởng của Triều Tiên gửi lời "tuyên chiến" tới thầy trò HLV Park Hang-seo bằng việc khẳng định sẽ đá hết sức mình vì danh dự khi đối đầu U23 Việt Nam.

"Mỗi trận đấu chúng tôi đều tùy thuộc vào đối thủ mà tung ra đội hình khác nhau, chứ không sử dụng một sơ đồ trong các trận đấu. Chắc chắn, ở trận đấu cuối cùng chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức mình vì danh dự".

Buồn bã thừa nhận sai lầm, HLV Triều Tiên vẫn gửi lời đe dọa” U23 Việt Nam-2

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/buon-ba-thua-nhan-sai-lam-hlv-trieu-tien-van-gui-loi-de-doa-u23-viet-nam-8202013120910629.htm

U23 Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.