HLV U23 Iraq: “Chúng tôi đã chuẩn bị phương án đá 11m với U23 Việt Nam”

Trong khi HLV Park Hang Seo tỏ ra rất tự tin trước trận tứ kết thì HLV trưởng Abdul Ghani Shahad của U23 Iraq tỏ ra thận trọng

Trong khi HLV Park Hang Seo tỏ ra rất tự tin trước trận tứ kết thì HLV trưởng Abdul Ghani Shahad của U23 Iraq tỏ ra thận trọng. Thậm chí chiến lược gia này còn cho biết U23 Iraq đã tính đến phương án đá 11m với U23 Việt Nam trong trận đấu 18h30 ngày 20/1.

“Tất nhiên đây là trận đấu vô cùng quan trọng, mục tiêu của chúng tôi vẫn là chiến thắng trước U23 Việt Nam để giành vé vào bán kết. Tôi không quan tâm dư luận đánh giá U23 Iraq đang là đội mạnh hơn nhiều với U23 Việt Nam. Trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra, vì thế mà chúng tôi sẽ phải có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu.


Buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam và U23 Iraq ở tứ kết VCK châu Á

Buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam và U23 Iraq ở tứ kết VCK châu Á

Chúng tôi đã chuẩn bị mọi phương án cho 1 trận đấu kéo dài 90 phút, 120 phút và cả luân lưu. Nhưng trươc hết, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chơi tốt trong 90 phút. Các cầu thủ đều biết tầm quan trọng của trận đấu này như thế nào”, HLV Abdul Ghani Shahad cho biết.

Tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam nhưng HLV U23 Iraq lại hướng tới mục tiêu vào tới trận chung kết: “Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là vào tới bán kết của giải đấu, mà là đi tới trận chung kết và giành chức vô địch.

Chúng tôi hiểu rằng CĐV đang mong chờ điều đó và biết rõ mỗi chiến thắng mà đội bóng giành được là một lần đem tới nụ cười và niềm hạnh phúc cho người dân Iraq. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra trên sân, và phải tập trung thi đấu cho tới phút cuối cùng”.

Theo Dantri.com.vn


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.