Lộ diện thủ thành “số 1” tại ĐT Việt Nam: không phải Văn Lâm?

Theo xác nhận của truyền thông, Bùi Tiến Dũng sẽ là thủ thành mang áo số 1 tại ĐT Việt Nam trong hành trình AFF Cup 2018

Theo xác nhận của truyền thông, Bùi Tiến Dũng sẽ là thủ thành mang áo số 1 tại ĐT Việt Nam trong hành trình AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã gọi triệu tập ba thủ thành tài năng bao gồm Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh. So với hai người “đàn anh”, thủ thành Bùi Tiến Dũng có nhiều kinh nghiệm làm việc hơn với HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018.

Lộ diện thủ thành số 1” tại ĐT Việt Nam: không phải Văn Lâm?-1

Đặng Văn Lâm không mang áo số 1 ở ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, ở cấp độ ĐTQG, cái tên được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin tại AFF Suzuki Cup 2018 vẫn đang còn là một ẩn số. Theo đó, để tránh gặp áp lực, cả ba thủ thành của ĐT Việt Nam được cho là đã “tránh” chiếc áo số 1 khi lần lượt Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Tiến Dũng đã đăng kí các số áo 23, 26 và 36.

Lộ diện thủ thành số 1” tại ĐT Việt Nam: không phải Văn Lâm?-2

Danh sách đăng kí số áo ban đầu của ĐT Việt Nam.

Dẫu vậy, sau khi không được ban tổ chức AFF Cup đồng ý với các số áo kể trên, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ là người nhận khoác chiếc áo số 1 tại giải đấu sắp tới trong khi số áo đăng kí ban đầu của Văn Lâm và Tuấn Mạnh không thay đổi.

Tại giải đấu sắp tới, những số áo “thương hiệu” của các cầu thủ như Xuân Trường 6, Văn Hậu 5, Đức Huy 15 hay Đức Chinh 13 vẫn sẽ được giữ nguyên.

Vào lúc 19h30 tối nay (8 tháng 11), ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình tại AFF Cup bằng trận đấu với đối thủ Lào.

Theo Danviet.vn/ Foxsports/VN


Bùi Tiến Dũng

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.