Napoli 1-2 Juventus: Ronaldo khiến thủ môn đối phương nhận thẻ đỏ

Trận đấu thuộc vòng 26 Serie A rạng sáng 4/3 diễn ra hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt và 2 tấm thẻ đỏ chia đều cho mỗi đội

Trận đấu thuộc vòng 26 Serie A rạng sáng 4/3 diễn ra hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt và 2 tấm thẻ đỏ chia đều cho mỗi đội.

Trận đấu giữa 2 CLB đứng đầu Serie A diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Napoli với lợi thế sân nhà chủ động đẩy cao đội hình chơi pressing ngay trên phần sân của Juventus. Hàng thủ nhà ĐKVĐ tỏ ra khá lúng túng và nhiều lần để lộ khoảng trống cho đối phương uy hiếp khung thành của Szcesny.

Đang tạo ra thế trận tốt trước đối thủ, Napoli bất ngờ mất người sau tấm thẻ đỏ của Meret. Thủ môn đội chủ nhà băng ra ngoài vùng cấm và phạm lỗi với Cristiano Ronaldo. Tấm thẻ đỏ trực tiếp ngay lập tức được trọng tài rút ra.

Juventus được hưởng quả đá phạt sát vạch 16,5 m và ngay lập tức được Pjanic tận dụng thành bàn mở tỷ số ở phút 28. Tiếp đà hưng phấn, Juventus đẩy cao đội hình tấn công và có bàn nhân đôi cách biệt chỉ 11 phút sau. Người lập công là Emre Can với pha chọn vị trí đánh đầu khá đơn giản sau đường kiến tạo của Bernardeschi.

Napoli 1-2 Juventus: Ronaldo khiến thủ môn đối phương nhận thẻ đỏ-1

Juventus tận dụng triệt để lợi thế hơn người để ghi 2 bàn vào lưới Napoli.

Chơi với 10 người nhưng Napoli vẫn chưa bỏ cuộc. Đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn tổ chức được một vài pha lên bóng đáng chú ý nhưng đều không khuất phục được tài năng của thủ môn Szczesny. Hiệp một khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Juventus.

Bất ngờ đến ngay đầu hiệp 2 khi Juventus cũng chịu tổn thất về nhân sự. Miralem Pjanic nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống cố tình dùng tay chơi bóng. Napoli đẩy nhanh tốc độ tấn công và có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 61 do công của Jose Callejon.

Napoli 1-2 Juventus: Ronaldo khiến thủ môn đối phương nhận thẻ đỏ-2

Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn trong trận thắng của Juventus.

Với ngòi nổ Zielinski, Callejon, chủ nhà liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Juventus. Phút 81, Napoli được hưởng quả 11 m do Alex Sandro để bóng chạm tay nhưng Insigne lại dứt điểm trúng cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trận đấu khép lại với thắng lợi sát nút dành cho Juventus. Ronaldo cùng đồng đội có trận bất bại thứ 26, đồng thời tạo ra khoảng cách 16 điểm so với chính Napoli trên bảng xếp hạng.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.