Neymar mừng rơn khi chính thức “trắng án” hiếp dâm

Vụ án điều tra cáo buộc hiếp dâm nhắm vào Neymar mới đây đã chính thức khép lại sau khi thẩm phán nhận định không có đủ bằng chứng

Vụ án điều tra cáo buộc hiếp dâm nhắm vào Neymar mới đây đã chính thức khép lại sau khi thẩm phán nhận định không có đủ bằng chứng để buộc tội chàng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Neymar mừng rơn khi chính thức trắng án” hiếp dâm-1

Thẩm phán đã ra quyết định chính thức về vụ việc của Neymar

Mới đây, thẩm phán phụ trách Ana Paula Vieira de Moraes đã chính thức ra quyết định khép lại vụ án hiếp dâm nhắm vào Neymar. Lý do của quyết định này là vì không có đủ bằng chứng buộc tội chàng cầu thủ siêu sao.

Phía đại diện công tố Sao Paulo, Brazil cũng cho biết họ hoàn toàn đồng thuận với việc không truy tố Neymar tội danh hiếp dâm. Trước đó, vào hôm 30/7, cảnh sát điều tra cũng đưa ra kết luận tương tự đối với vụ việc.

Dựa trên những bằng chứng mà cơ quan điều tra thu thập được thì phía “nạn nhân” Najila Trindade không thể chứng minh chuyện đã bị Neymar tấn công tình dục.

Trong khi đó, Neymar thì vẫn luôn một mực phủ nhận mọi cáo buộc. Và ngay sau khi được thoát án phạt, Neymar cũng đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội.

“Nếu mà thật lòng thì tôi không thể nói rằng mình thấy hạnh phúc, tôi cảm thấy nhẹ nhõm thì đúng hơn. Đây sẽ là vết tích nhắc nhở tôi rằng con người ta có thể làm những điều tốt đẹp nhưng cũng có thể gây ra những điều tồi tệ nhất”, Neymar mập mờ chia sẻ về “nạn nhân” Najila Trindade.

Neymar từng cho biết chuyện giữa mình và Najila Trindade diễn ra hoàn toàn là tự nguyện. Chàng tiền đạo của PSG cũng đã chi trả mọi chi phí máy bay và khách sạn để mời Najila Trindade sang Paris thăm mình.

Neymar mừng rơn khi chính thức trắng án” hiếp dâm-2

Phía Najila Trindade chắc chắn không thấy hài lòng với quyết định của thẩm phán

Tuy nhiên, Najila Trindade thì lại khẳng định bản thân đã bị Neymar ép buộc quan hệ tình dục. Cô người mẫu tóc vàng cho biết mình có một video bằng chứng để trong máy tính bảng nhưng lại bị trộm ghé thăm và lấy mất.

Hiện tại, phía Najila Trindade sẽ có 15 ngày để kháng cáo quyết định của thẩm phán. Ngoài ra, các luật sư phòng chống bạo lực vốn đang theo sát vụ việc của Neymar cũng có thể nộp đơn khiếu nại nếu không đồng tình với quyết định từ phía thẩm phán.

Theo Dantri.com.vn


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.