Ngôi sao Man Utd bất ngờ chia tay cô bạn gái quyến rũ

Các cổ động viên của Man Utd đang cảm thấy hết sức nuối tiếc khi hay tin chàng cầu thủ Jesse Lingard và cô người mẫu nóng bỏng Jena Frumes đã “đường tình đôi ngả”

Các cổ động viên của Man Utd đang cảm thấy hết sức nuối tiếc khi hay tin chàng cầu thủ Jesse Lingard và cô người mẫu nóng bỏng Jena Frumes đã “đường tình đôi ngả”.

Tình yêu của Jena Frumes và Jesse Lingard vừa bất ngờ rạn vỡ

Tình yêu của Jena Frumes và Jesse Lingard vừa bất ngờ rạn vỡ

Mới đây, người đẹp Jena Frumes đã khiến trang mạng xã hội Twitter “dậy sóng” khi công khai gửi một tin nhắn chia tay đến chàng tiền vệ Jesse Lingard: “Ít nhất thì em cũng có thể nói rằng em đã cố gắng và tận hưởng cuộc vui này. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất, Jesse Lingard”.

Dù rằng sau đó, Jena Frumes đã nhanh chóng gỡ bỏ dòng thông điệp nói trên nhưng 95.000 người theo dõi trang cá nhân của cô nàng vẫn lập tức bàn tán xôn xao.

Lúc này, Jena Frumes đang sống ở Los Angeles, California để theo đuổi sự nghiệp người mẫu, diễn viên. Trong khi đó, Jesse Lingard lại ở Anh thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United nên nhiều khả năng cặp sao đã không thể vượt qua chuyện “xa mặt cách lòng”.

Ở thời điểm hiện tại, cả Jena Frumes lẫn Jesse Lingard đều không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về chuyện “đường ai nấy đi”. Dù vậy, có nguồn tin cho rằng Jesse Lingard đã phản bội cô người yêu bốc lửa và “phải lòng” một bóng hồng khác.

Jesse Lingard bị đồn đã phản bội cô bạn gái xinh đẹp
Jesse Lingard bị đồn đã phản bội cô bạn gái xinh đẹp

Vào rạng sáng ngày thứ tư tới đây, Man Utd sẽ có màn chạm trán khó khăn với Sevilla trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champion League. Chính vì vậy, các cổ động viên Quỷ đỏ đang hy vọng rằng Jesse Lingard sẽ không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới phong độ và chuyên tâm thi đấu trên sân cỏ.

Theo Dantri.com.vn/DM


Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.