Nhập vai Ông già Noel, sao Liverpool làm tự thiện

Các cầu thủ The Kop đã mang đến một kỳ Giáng sinh đầy ý nghĩa cho những bệnh nhân nhí tại bệnh viện Alder Hey.

Các cầu thủ The Kop đã mang đến một kỳ Giáng sinh đầy ý nghĩa cho những bệnh nhân nhí tại bệnh viện Alder Hey.

Mặc dù vẫn còn khoảng 2 tuần nữa mới đến dịp Giáng Sinh nhưng các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Alder Hey đã được nhận quà sớm từ những ông già Noel đặc biệt.

Sáng thứ 2 vừa qua, ngay sau khi kết thúc buổi tập, các cầu thủ Liverpool đã đến bệnh viện Alder Hey, nơi điều trị đặc biệt cho các em nhỏ bị bệnh ung thư. Tại đây, Gerrard cùng các đồng đội đã giao lưu, thăm hỏi và tặng những món quà hết sức ý nghĩa.

"Đây là hành động thiết thực và rất quan trọng mà chúng tôi cần phải làm. Đến đây để chứng kiến hoàn cảnh của các em tôi mới thấy mình thật hạnh phúc khi lũ trẻ ở nhà vẫn khỏe mạnh và phát triển bình thường", tiền đạo Luiz Suarez xúc động.

Đồng cảm với đồng đội, thủ thành Reina, đội trưởng Gerrard và tân binh Allen, người vừa lên chức bố hồi đầu năm cũng không kìm nén được cảm xúc: "Cảm xúc của tôi vẫn như những lần trước, tôi thực sự thấy hạnh phúc và thanh thản khi được nhìn nụ cười của các em".

Theo Bongdapro




















Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.