Những lý do khiến fan phát cuồng vì Cristiano Ronaldo

Theo phân tích của trang "Fun with Football", những yếu tố giúp Cristiano Ronaldo ngày càng có nhiều người hâm mộ gồm lịch sự, thân thiện và tài năng.

Theo phân tích của trang "Fun with Football", những yếu tố giúp Cristiano Ronaldo ngày càng có nhiều người hâm mộ gồm lịch sự, thân thiện và tài năng.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

a
Ronaldo nhận danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013.

Ngôi sao Real được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng là Cristiano Ronaldo lọt vào danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng FIFA trong 4 năm qua. Sau 2 lần thua Lionel Messi vào các năm 2011 và 2012, anh đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn năm trước với 27,99% phiếu bầu, hơn người xếp thứ 2 là Messi tới 3,27%. Năm 2014, Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ cao và hướng tới lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng danh giá này.

Tiền đạo toàn diện nhất thế giới

a
Ronaldo không thua kém bất cứ cầu thủ nào về khả năng không chiến.

CR7 sở hữu tốc độ, sức mạnh và kỹ năng tuyệt vời khi đánh đầu, sút phạt và rê bóng. Một điểm mạnh nữa của Ronaldo là khả năng dứt điểm bằng hai chân đều có độ chính xác và thành bàn cao. Đây chính là lý do giải thích cho việc tuyển thủ người Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn thắng cho Real Madrid. Tính đến thời điểm hiện tại, anh có 32 lần lập công sau 24 trận từ đầu mùa giải 2014/15.

Thân thiện, lịch sự

a
CR7 dành thời gian chăm sóc cậu quý tử.

Dù là ngôi sao số 1 trong làng bóng đá, nhưng Ronaldo luôn thể hiện sự thân thiện, gần gũi và dành thời gian rảnh rỗi cho những người thân. Điều này được thể hiện rõ qua việc anh thường đưa cậu quý tử đi chơi và xem tennis khi không phải tham gia thi đấu. Ngoài ra, CR7 còn luôn dành sự tôn trọng cho đồng đội và các thành viên trong ban huấn luyện Real Madrid.

Đáng tin cậy trên sân cỏ

a
Ngôi sao người Bồ Đào Nha góp phần quan trọng giúp Real giành cú đúp danh hiệu Champions League và cúp nhà Vua ở mùa trước.

Ronaldo là một cầu thủ mà đồng đội có thể đặt niềm tin trên sân. Lý do là anh thể hiện sự chuyên nghiệp khi thi đấu với 100% thể lực và luôn chiến đấu đến những phút cuối trận. Ngoài ra, đồng đội còn tin tưởng Ronaldo, bởi anh thường là người mang về chiến thắng cho CLB từ những cơ hội nhỏ nhất.

Một người tốt bụng

a
Ronaldo sẵn sàng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện lòng tốt đối với những người có cuộc sống khó khăn và cần sự giúp đỡ. Không ít lần Ronaldo dùng tiền cá nhân để làm từ thiện. Điển hình là vụ anh bỏ ra khoản tiền lớn để lo toàn bộ chi phí chữa bệnh hiểm nghèo cho em bé 10 tháng tuổi Erik Ortiz Cruz.

Tình yêu dành cho người hâm mộ

a
CĐV yêu mến Ronaldo bởi tài năng và sự thân thiện của anh.

Ronaldo luôn dành sự tôn trọng đối với fan. Anh ít khi từ chối nói chuyện, gặp gỡ, ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Đây là những điều quan trọng giúp anh ngày càng nhận được tình cảm từ phía CĐV. Hiện tại, có 32 triệu người theo dõi Ronaldo trên trang cá nhân Twitter, còn fanpage trên Facebook của anh có đến hơn 103,7 triệu thành viên.

Theo zing.vn/Ảnh: Getty Images



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.