Ninja Nhật Bản cũng khiếp vía: Chàng trai chạy 560km trong 3 ngày

Một người thanh niên gây sốt thế giới khi có khả năng chạy nhanh như Ninja Nhật Bản

Một người thanh niên gây sốt thế giới khi có khả năng chạy nhanh như Ninja Nhật Bản.

Ninja, chiến binh tinh nhuệ một thời của Nhật Bản, có rất nhiều kỹ năng đặc biệt, trong đó nổi bật nhất là màn di chuyển tốc độ. Theo một Ninja có tên là Seiko Fujita, từng nói một Ninja có thể đi bộ từ Edo (nay là Tokyo) tới Osaka có khoảng cách 350 dặm (563km) trong ba ngày (tức là đi 187km 1 ngày). Ông Seiko Fujita cũng cho biết, những Ninja có khả năng bật nhảy tuyệt vời, họ có thể nhảy qua chướng ngại vật tới 7 feet (hơn 2,1m).

Ninja Nhật Bản cũng khiếp vía: Chàng trai chạy 560km trong 3 ngày-1

Vitalii Didenko (phải) chạy nhanh như Ninja

Không sở hữu sức bật như Ninja, song 1 thanh niên có tên Vitalii Didenko khẳng định sẽ phá kỷ lục chạy 560km trong vòng 3 ngày, để làm được anh sẽ phải chạy liên tục mà không ngủ. Và cuối cùng, những nỗ lực của chàng trai 23 tuổi đã hoàn thành, anh đã thành công với quãng đường chạy 560km trong 3 ngày, ngang bằng với thành tích của Ninja Nhật.

Như vậy, Vitalii đã trở thành kỷ lục gia thế giới, 4 năm trước, kỷ lục thuộc về Dean Karnazes chạy 350 dặm (560km) trong vòng 60 giờ (gần 4 ngày).

Ninja Nhật Bản cũng khiếp vía: Chàng trai chạy 560km trong 3 ngày-2
 

Vitalii Didenko trở thành kỷ lục gia thế giới, khi chạy 560km trong 3 ngày

Theo Khám Phá


ninja

Kỷ lục gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.