Ông chủ Monaco: Bê bối tình ái & vụ ly hôn kỷ lục

Giàu có và quyền lực, Dmitry Rybolovlev luôn có nhiều gái đẹp xếp hàng vây quanh. Nhưng chính thói “tham mận tiếc đào” của chủ sở hữu AS Monaco đã khiến ông phải trả giá bằng cuộc ly hôn nổi tiếng nhất trên thế giới với bà vợ Elena Rybolovleva.

Giàu có và quyền lực, Dmitry Rybolovlev luôn có nhiều gái đẹp xếp hàng vây quanh. Nhưng chính thói “tham mận tiếc đào” của chủ sở hữu AS Monaco đã khiến ông phải trả giá bằng cuộc ly hôn nổi tiếng nhất trên thế giới với bà vợ Elena Rybolovleva.


Vì những vụ lăng nhăng với Cherry Jul (trái) và Anne V (phải) mà bà vợ Elena đòi ly hôn với Rybolovlev


Một trong những cô tình nhân nổi tiếng nhất của Dmitry Rybolovlev là Anne Vyalitsyna - thiên thần của hãng nội y Victoria’s Secret với nghệ danh Anne V. Theo báo chí Nga, để lấy lòng người đẹp, Rybolovlev đã chịu chi ra tới 5 triệu USD để mua tặng chân dài sinh năm 1986 người Nga này một căn nhà tuyệt đẹp ở New York.

Siêu mẫu Nga, Natasha Poly - người đẹp đồng hương ở thành phố Perm với Rybolovlev cũng nằm trong danh sách mỹ nhân của đại gia háo sắc nước Nga. Một số tờ báo ở Perm khẳng định, ông “Vua phân bón” Nga cặp kè với Natasha từ khi chân dài này còn học phổ thông và chính ông đã biến Natasha thành người mẫu nhờ tiền và mối quan hệ của mình.

Nhưng ngoài giới người mẫu, ông chủ Monaco còn léng phéng với Cherry Jul - diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng tại xứ Bạch dương. Chẳng biết Rybolovlev “mua tình” Cherry bao nhiêu nhưng theo tờ Express, Rybolovlev từng bị cô nàng “phim đen” này tống tiền vì clip sex giữa cô và đại gia người Nga trên chiếc du thuyền trị giá hơn 100 triệu USD. Không những thế, rất nhiều nguồn tin từ Nga còn đồn thổi, Rybolovlev có một đứa con ngoài giá thú với một cô vũ công người Ukraine mang tên Anastasiya ở Kiev.

Những cuộc tình vụng trộm của Rybolovlev khiến vợ ông, bà Elena Rybolovleva, không chịu nổi. Năm 2008, Elena tố cáo mình bị phản bội rồi đâm đơn ly hôn lên tòa án ở Geneva (Thụy Sỹ) cùng một số nước có trụ sở kinh doanh của chồng như Anh, Xứ Wales, Singapore, đảo Síp và Mỹ.

Điều đáng nói là, Elena đòi Rybolovlev phải chia cho mình số tài sản vào thời điểm đó trị giá 5,7 tỉ USD. Dĩ nhiên, ông chủ Monaco không chấp nhận yêu sách của cô vợ “đào mỏ” và vụ ly hôn đắt giá nhất thế giới này vẫn chưa đi đến hồi kết…

Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.