Quang Hải "đỏ tình" nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương

Quang Hải tái hợp với Nhật Lê có lẽ là liều thuốc tốt cho tinh thần của tiền vệ sinh năm 1997. Thế nhưng, trên sân cỏ, anh vẫn chưa phải Quang Hải xuất sắc như mọi người vẫn thường thấy.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-1

Chiều 15/3, Quang Hải có trận đá chính đầu tiên cho Hà Nội FC ở mùa giải mới. Anh vừa hồi phục hoàn toàn chấn thương cơ đùi sau, vừa có những ngày hạnh phúc sau khi hàn gắn với Nhật Lê. Chính vì vậy, Quang Hải được kỳ vọng có tâm lý thoải mái để thi đấu tốt. Ảnh: Hiếu Lương.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-2

Diễn biến trên sân cho thấy Quang Hải được chăm sóc kỹ càng. Các cầu thủ Quảng Ninh áp sát tiền vệ 22 tuổi rất nhanh và cho anh ít thời gian xử lý bóng.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-3

Cảm giác bóng của Quang Hải vẫn chưa tốt. Sự kết nối với những đồng đội cũng tương đối rời rạc, thậm chí kể cả đàn anh ăn ý như Pape Omar (phải).

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-4

Quang Hải tiếc nuối sau một tình huống sút bóng hỏng ăn. Ở pha bóng này, Quang Hải và Văn Quyết đã có dấu hiệu nhường nhau.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-5

Sau đó, anh và đội trưởng Hà Nội FC nở nụ cười với nhau, thúc giục nhau làm lại.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-6

Ở trận này, Quang Hải có ít tình huống xử lý tốt, tạo cơ hội thuận lợi cho đồng đội tấn công. Pha bóng đáng chú ý khác lại liên quan đến việc anh bị Jermie Lynch đánh nguội. Tiền đạo của CLB Quảng Ninh sau đó phải nhận 1 thẻ vàng.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-7

Sau khi hồi phục chấn thương cơ đùi sau gặp phải từ SEA Games 2019, Quang Hải vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất. Nhiều tình huống anh tránh va chạm mạnh. Các cầu thủ Quảng Ninh có vẻ hiểu điều này nên sẵn sàng tạo nên các pha bóng quyết liệt với tiền vệ số 19.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-8

Tiền đạo đội trưởng Văn Quyết cũng gặp nhiều khó khăn ở trận này khi liên tục giáp mặt với cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu bên phía đối phương.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-9

Sau chiến thắng ấn tượng 4-2 trước CLB Nam Định, Hà Nội FC gặp bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu với Quảng Ninh. Việc thiếu vắng những cầu thủ tốt nhất ở hàng phòng ngự là nguyên nhân quan trọng khiến việc triển khai bóng từ tuyến dưới gặp vấn đề.

Quang Hải đỏ tình nhưng chưa tìm thấy chính mình trên sân cỏ sau chấn thương-10

Chung cuộc Hà Nội FC để thua Quảng Ninh với tỷ số 1-3, chấm dứt mạch 5 trận bất bại liên tiếp trên sân Cẩm Phả.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quang-hai-do-tinh-nhung-chua-tim-thay-chinh-minh-tren-san-co-sau-chan-thuong-2202016384252285.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.