Ro "vẩu" thoát chết sau tai nạn đâm vào xe tải

Ronaldinho vừa đâm phải một chiếc xe tải hạng nặng trên đường tới sân tập của CLB Atletico Mineiro.

Ronaldinho vừa đâm phải một chiếc xe tải hạng nặng trên đường tới sân tập của CLB Atletico Mineiro.

Tiền vệ Brazil đã vướng vào vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng với một chiếc xe tải hạng nặng và một xe hơi khác. Sau tai nạn, chiếc xe tải bị hư hại đáng kể. Một tài xế bị thương và phải trở chơi bệnh viện cấp cứu.

Ronaldinho vẫn bình an vô sự

Rất may cho Ronaldinho khi anh không bị chấn thương nào đáng kể. Chiếc xe của tiền vệ này đã bị hỏng nhưng anh vẫn đến sân tập đúng giờ nhờ quá giang đồng đội Jo – người đã đi ngang qua vụ tai nạn.

Nổi tiếng ăn chơi với rượu mạnh và gái đẹp song Ronaldinho không mấy khi vướng vào tai tiếng liên quan tới tốc độ. Bởi thế, tinh thần cầu thủ Atletico Mineiro đang bất an thấy rõ. Anh đã được CLB chủ quản cho tập nhẹ để lấy lại sự bình tĩnh.

Việc Ronaldinho bình an vô sự sau vụ tai nạn là tin không thể vui hơn cho Mineiro. Nhờ siêu sao này dẫn dắt lối chơi và tạo niềm cảm hứng, Atletico Mineiro hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Serie A Brazil (vòng 33/38). Nên biết ở mùa trước, CLB này chỉ cán đích ở vị trí thứ 15.

Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.