Ronaldo khoe bắp đùi cuồn cuộn cơ, sẵn sàng cho đại chiến với Bayern

Cristiano Ronaldo và các đồng đội tập luyện, chuẩn bị cho trận bán kết Champions League diễn ra tuần sau

Cristiano Ronaldo và các đồng đội tập luyện, chuẩn bị cho trận bán kết Champions League diễn ra tuần sau.

Ronaldo khoe bắp đùi cuồn cuộn cơ, sẵn sàng cho đại chiến với Bayern - Ảnh 1.

Trong một buổi tập hôm thứ Hai, Ronaldo lại khoe thân hình cực phẩm với đôi chân đầy cơ bắp. Không phải phần thân trên, mà chính bắp đùi mới là niềm tự hào của Ronaldo. 

Chính những bài tập đùi đã giúp Ronaldo sở hữu tốc độ vào loại nhanh nhất thế giới, có những cú sút bóng mạnh như đại bác hay gần đây là khả năng bật rất cao để thực hiện kỹ thuật "xe đạp chổng ngược".

Ronaldo khoe bắp đùi cuồn cuộn cơ, sẵn sàng cho đại chiến với Bayern - Ảnh 2.

Ronaldo đang rất sung mãn để hướng đến giai đoạn quan trọng nhất trong năm, đi tìm danh hiệu Champions League và World Cup 2018. Anh đã ghi 3 bàn trong các trận tứ kết với Juventus, giúp Real thẳng tiến.

Đối thủ của Real Madrid ở bán kết Champions League là Bayern Munich, bại tướng của họ ở tứ kết mùa trước. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 24/4 trên sân của Munich.

Ronaldo cuối tuần qua được HLV Zidane cho nghỉ ngơi, không đá ở La Liga. Vào thứ Tư này, "Kền kền" sẽ đá bù gặp Bilbao. Ronaldo có thể ra sân ở trận đấu này, dù Real đã không còn mục tiêu nào ở đấu trường quốc nội.

Ronaldo gần đây được cho là còn tình cảm với Irina Shayk, dù anh đã có 4 con và đang sống hạnh phúc với cô bạn gái trẻ hơn 10 tuổi Georgina Rodriguez.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.