Schweinsteiger thoải mái đi chơi với đối thủ

Dù không nằm trong kế hoạch nhân sự tại MU, Bastian Schweinsteiger chắc chắn sẽ khiến Mourinho phải nóng mắt khi đi chơi với một cầu thủ của Manchester City.

Dù không nằm trong kế hoạch nhân sự tại MU, Bastian Schweinsteiger chắc chắn sẽ khiến Mourinho phải nóng mắt khi đi chơi với một cầu thủ của Manchester City.

Schweinsteiger thoai mai di choi voi doi thu hinh anh 1
Bastian Schweinsteiger đang trải qua những ngày tháng rảnh rỗi khi không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Jose Mourinho. Các phóng viên của Daily Mail đã bắt gặp tiền vệ người Đức cùng cô vợ mới cưới Ana Ivanovic tay trong tay dạo phố vào chiều hôm qua (12/10, giờ Anh).
Schweinsteiger thoai mai di choi voi doi thu hinh anh 2
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cuộc vui của vợ chồng nhà Schweinsteiger không có thêm sự xuất hiện của gia đình Aleksandar Kolarov - hậu vệ đang chơi cho Manchester City.
Schweinsteiger thoai mai di choi voi doi thu hinh anh 3
Bỏ qua mối thâm thù giữa MU và Man City, hai gia đình vui vẻ đi dạo trên một con phố tại Manchester. 
Schweinsteiger thoai mai di choi voi doi thu hinh anh 4
Bastian Schweinsteiger vừa tổ chức lễ cưới với người đẹp làng quần vợt Ana Ivanovic vào giữa tháng 7 vừa qua tại Venice, Italy.
Schweinsteiger thoai mai di choi voi doi thu hinh anh 5
Có thể Kolarov đã nhận được lời mời từ đồng hương người Serbia, Ana Ivanovic chứ không phải từ Schweinsteiger.
Schweinsteiger thoai mai di choi voi doi thu hinh anh 6
Schweinsteiger đã không được ra sân kể từ khi Premier League 2016/17 khởi tranh. Điều này giúp anh có thêm thời gian để chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình.
Schweinsteiger thoai mai di choi voi doi thu hinh anh 7
Schweini đã phải tập luyện một mình trong hơn hai tháng vừa qua. Huấn luyện viên Mourinho cũng tuyên bố lão tướng 31 tuổi có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Nhà vô địch World Cup 2014 đang nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ tại MLS như LA Galaxy hay FC Dallas.
Schweinsteiger thoai mai di choi voi doi thu hinh anh 8
Có lẽ vì quá mải mê dạo phố nên Schweinsteiger đã đỗ xe vào khu vực cấm. Cựu tuyển thủ Đức phải nhận tấm vé phạt từ lực lượng cảnh sát Manchester.

Theo Zing.vn/Daily Mail

MU

Schweinsteiger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.