Siêu mẫu “ngực bự” Flanagan muốn bén duyên... Playboy

Ngay sau khi tuyên bố mình có bộ ngực đẹp nhất thế giới, người đẹp Helen Flanagan lại tiếp tục gây sốt khi bày tỏ mong muốn làm mẫu ảnh cho Playboy để khoe những đường cong "chết người".

Ngay sau khi tuyên bố mình có bộ ngực đẹp nhất thế giới, người đẹp Helen Flanagan lại tiếp tục gây sốt khi bày tỏ mong muốn làm mẫu ảnh cho Playboy để khoe những đường cong "chết người".

Một tháng trước, Helen Flanagan liên tục trải qua những cú sốc lớn trong đời. Đầu tiên là việc bị bọn trộm viếng thăm tư gia trong lúc ở nhà một mình. Rồi 2 ngày sau, báo chí phanh phui chuyện người tình Scott Sinclair “bắt cá hai tay”. Nhưng giờ thì mọi thứ đã qua. Flanagan đã dần ổn định lại cuộc sống.

Helen Flanagan muốn phô cơ thể trên Playboy

Những ngày qua, Flanagan liên tục xuất hiện trước báo, thậm chí với tần suất còn nhiều hơn cả thời điểm trước kia. Đầu tiên siêu mẫu "ngực bự" quyết dứt tình với anh chàng cầu thủ Sinclair. Tiếp đến, cô liên tục xuất hiện trong các bữa tiệc với trang phục hở hang để làm... đề tài cho các tay săn ảnh. Hơn thế, người đẹp này còn "đăng đàn" trên báo để tuyên bố cô có bộ ngực... đẹp nhất thế giới.

Mới nhất, cô bồ cũ của cầu thủ Chelsea tự tin gửi tới “ông trùm Playboy” Hugh Hefner lời đề nghị hợp tác. Theo đó, mỹ nhân này muốn phô “bộ ngực... đẹp nhất thế giới” của mình lên tạp chí dành cho phái mạnh.

“Tôi yêu Playboy và muốn mình xuất hiện trên đó”, siêu mẫu đến từ Liverpool phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn với FHM.

Helen Flanagan tuyên bố mình có “bộ ngực đẹp nhất thế giới”

Với cá nhân Flanagan lúc này, xuất hiện trên Playboy sẽ khiến cho tên tuổi của cô càng nổi hơn, đồng thời có thể đút túi những khoản tiền béo bở. Nó chẳng ảnh hưởng gì tới cuộc sống riêng tư. Đơn giản, Flanagan giờ là người tự do, chẳng có ai đeo bám mà phải sợ ghen tuông. Chờ câu trả lời từ Playboy!

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.