Tấm ảnh đầu tiên Yến Xuân xuất hiện cùng gia đình Lâm Tây, lại còn được chính em trai bồ đăng lên: Được lòng thế này chắc cưới sớm thôi!

Không biết Lâm Tây sẽ có màn cầu hôn hoành tráng như Duy Mạnh hay cưới vợ liền tay như Văn Đức đây nhỉ?

Không biết Lâm Tây sẽ có màn cầu hôn hoành tráng như Duy Mạnh hay cưới vợ liền tay như Văn Đức đây nhỉ?

Dù chưa một lần khẳng định chuyện tình cảm nhưng ai cũng biết Lâm Tây và Yến Xuân đang yêu đương hạnh phúc. Không những thế, trong dịp nghỉ Giáng sinh và năm mới vừa qua, cô nàng còn có một chuyến vi vu sang nước Nga xa xôi để thăm gia đình bạn trai.

À. Biết thì biết thế thôi chứ suốt cả kì nghỉ dài dằng dặc, Yến Xuân không hề đăng một bức hình chụp chung với bố mẹ người yêu. Vì vậy mà mọi người đều tò mò xem cô nàng đã có quãng thời gian thế nào ở nhà Lâm Tây.

Và mới đây, Văn Mạnh, em trai chàng thủ môn đã đăng tải một bức hình chúc mừng năm mới lên trang cá nhân khiến dân mạng không khỏi chú ý. Bởi trong đó không chỉ có các thành viên trong gia đình như mọi năm mà còn có thêm xuất hiện của Yến Xuân và bạn gái anh chàng.

Tấm ảnh đầu tiên Yến Xuân xuất hiện cùng gia đình Lâm Tây, lại còn được chính em trai bồ đăng lên: Được lòng thế này chắc cưới sớm thôi!-1

Khỏi phải nói, mọi người trong bức ảnh trông rạng rỡ và vui vẻ ra sao, nhất là bố mẹ Lâm Tây. Không vui sao được khi cả 2 con trai cùng đưa bạn gái về nhà giới thiệu và nghỉ lễ chứ!

Đây là lần đầu tiên Yến Xuân xuất hiện công khai với gia đình bạn trai. Với cái đà này thì có lẽ đám cưới sẽ không còn xa nữa rồi. Chúc mừng đôi trai tài gái sắc và chia buồn với hội fan girl của Lâm Tây nhé!

Hiện tại Lâm Tây và Yến Xuân đã cùng nhau về Thái Lan. Tuy nhiên, cô nàng cũng không quên gửi gắm đến Thanh Giang, em gái bạn trai rằng sẽ gặp nhau sớm nên chưa biết chừng năm mới chúng ta lại có tin vui đấy!

Tấm ảnh đầu tiên Yến Xuân xuất hiện cùng gia đình Lâm Tây, lại còn được chính em trai bồ đăng lên: Được lòng thế này chắc cưới sớm thôi!-2

Tấm ảnh đầu tiên Yến Xuân xuất hiện cùng gia đình Lâm Tây, lại còn được chính em trai bồ đăng lên: Được lòng thế này chắc cưới sớm thôi!-3

Yến Xuân khá thân thiết với em gái của Văn Lâm.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tam-anh-dau-tien-yen-xuan-xuat-hien-cung-gia-dinh-lam-tay-lai-con-duoc-chinh-em-trai-bo-dang-len-duoc-long-the-nay-chac-cuoi-som-thoi-2202031131827795.htm

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.