Thắng đậm Myanmar, HLV Park Hang Seo chưa vội khen U23 Việt Nam

Trận đấu đầu tiên của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng U23 Việt Nam đã thành công mỹ mãn với chiến thắng thuyết phục 4-0 trước U23 Myanmar tại M-150 Cup

Trận đấu đầu tiên của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng U23 Việt Nam đã thành công mỹ mãn với chiến thắng thuyết phục 4-0 trước U23 Myanmar tại M-150 Cup. Dù vậy, sau trận đấu HLV người Hàn Quốc vẫn nhấn mạnh cái đích của U23 Việt Nam là VCK U23 châu Á chứ không phải tại giải đấu này.

U23 Việt Nam đã có trận ra quân thành công tại M-150 Cup, sau trận thắng đậm 4 sao trước đối thủ khá mạnh là U23 Myanmar. Hai siêu phẩm của Quang Hải, 1 bàn thắng của Văn Long và Công Phượng là thành quả của một lối chơi hợp lý.

Đánh giá về trận đấu, HLV Park Hang Seo đã không quá vui mừng khi khẳng định dù kết quả có thế nào thì M-150 vẫn chỉ là giải đấu chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018.

“Tất nhiên tôi đã rất hài lòng khi đội có chiến thắng trong trận ra quân. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải cố gắng thực hiện tốt hơn chiến thuật cũng như chiến lược cho trận đấu tiếp theo. Tôi phải nhấn mạnh rằng, đây chỉ là giải đấu giao hữu, vì thế chiến thắng ngày hôm nay không quá quan trọng”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo sau trận.

Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, nếu U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt, đội mới có hy vọng thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á ở Trung Quốc.

HLV Park Hang Seo nói thêm về vấn đề chuyên môn của trận đấu: “U23 Việt Nam đã quen chơi với sơ đồ 4-1-4-1 nhưng chưa thật sự thích ứng với sơ đồ 3-4-3. Sơ đồ 3-4-3 sử dụng trong hiệp một các cầu thủ của tôi mới tập được 6 ngày thôi. Chiến thuật này nhiều cầu thủ ở Việt Nam chưa hiểu nên tôi phải thay đổi khi bước sang hiệp 2. Tôi nghĩ rằng U23 Việt Nam sẽ còn chơi tốt hơn khi các cầu thủ vận hành tốt lối chơi cũng như ý đồ của ban huấn luyện”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo khẳng định các cầu thủ U23 Việt Nam ai cũng quan trọng, không phải cứ người nào ghi bàn mới được khen ngợi.

Trong khi đó, HLV Gerd Zeise của U23 Myanmar thừa nhận đội bóng của mình thua là hoàn toàn xứng đáng khi có nhiều cầu thủ trẻ. Còn U23 Việt Nam đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với SEA Games 29, cả về lực lượng lẫn lối chơi.

Theo Dantri.com.vn


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.