Truyền thông Anh ngỡ ngàng với tình huống thoát thua như trong game của U19 Việt Nam

Pha bỏ lỡ của đội tuyển U19 Hàn Quốc trong trận đấu với U19 Việt Nam được trang SportBible của Anh mô tả là "rất khó tin".

Pha bỏ lỡ của đội tuyển U19 Hàn Quốc trong trận đấu với U19 Việt Nam được trang SportBible của Anh mô tả là "rất khó tin".

Tình huống đáng chú ý diễn ra ở phút thứ 8 trong màn so tài giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc vào hôm 25/10. Sau một pha bật nhả ăn ý, Oh Se-hun tung cú dứt điểm chéo góc đưa bóng chạm hai cột dọc của thủ thành Dương Tùng Lâm.

Vận đen vẫn chưa tha cho đội tuyển U19 Hàn Quốc khi bóng bật ra, ở khoảng cách 6 m, Kim Se-yun sút trúng xà dù trước mặt chỉ là khung thành đã bỏ trống.

Tờ SportBible gọi khoảnh khắc bóng ba lần chạm khung gỗ đội tuyển Việt Nam trong hai giây là "khó tin" đồng thời liên hệ pha bóng này với một cơ hội bị bỏ lỡ trong tựa game "FIFA 19".

"Một pha bóng gây sốt trong những ngày vừa qua. Đây xứng đáng là một trong những pha hỏng ăn của năm", cây viết Josh Lawless nhận định.

Tờ Fox Sport cũng lựa chọn tình huống trên vào danh sách 5 dấu ấn tại vòng bảng giải U19 châu Á với lời cảm thán: "Vì sao các cầu thủ lại bỏ lỡ được cơ hội ngon ăn như vậy?".

U19 Hàn Quốc có lẽ đã có một trận đấu dễ dàng hơn nhiều nếu Kim Se-yun tận dụng thành công cơ hội trên. Sau đó, U19 Việt Nam đã vươn lên dẫn trước ở phút 14 nhờ pha lập công của Xuân Tú. Phải nhờ hai bàn thắng muộn ở hiệp 2, đội bóng xứ kim chi mới có thể đánh bại được thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn với kết quả 3-1.

Truyền thông Anh ngỡ ngàng với tình huống thoát thua như trong game của U19 Việt Nam-1
U19 Việt Nam đã gây ra rất nhiều khó khăn cho U19 Hàn Quốc. Ảnh: Giang Nguyễn.

 


Theo Trí Thức Trẻ 


U19 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.