Tuấn Anh trấn an CĐV sau chấn thương đùi ở trận gặp Malaysia

Tiền vệ gốc Thái Bình cho biết sức khỏe vẫn ổn dù gặp phải chấn thương đùi trong trận đấu của tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10

Tiền vệ gốc Thái Bình cho biết sức khỏe vẫn ổn dù gặp phải chấn thương đùi trong trận đấu của tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có tên ở đội hình ra sân trong chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân nhà. Anh thi đấu hết 45 phút trong hiệp 1 trước khi được HLV trưởng Park Hang-seo cho ra nghỉ để tung Phạm Đức Huy vào sân.

Trước khi rời sân, tiền vệ khoác áo số 14 chơi xông xáo trong suốt hiệp một và có những tình huống xử lý bóng khéo léo ở khu vực giữa sân. Theo ghi nhận của Zing.vn, lý do Tuấn Anh phải rời sân là do gặp phải chấn thương đùi và không thể tiếp tục thi đấu.

Tuấn Anh trấn an CĐV sau chấn thương đùi ở trận gặp Malaysia-1

Tuấn Anh trấn an CĐV sau khi gặp chấn thương đùi trong trận đấu với Malaysia.

Trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị, tiền vệ số 14 ngồi theo dõi trận đấu với bên đùi bị băng bó vì chấn thương.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đáp chuyến bay sang Indonesia, Tuấn Anh trấn an người hâm mộ bằng dòng chia sẻ ngắn gọn trên mạng xã hội: "Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội".

Dòng cập nhật của Tuấn Anh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ CĐV. Nhiều tài khoản thở phào nhẹ nhõm khi biết tiền vệ gốc Thái Bình vẫn ổn sau trận đấu căng sức với Malaysia: "Mừng quá, vẫn lo em bị chấn thương. Cố lên em, người hâm mộ luôn tin yêu và ủng hộ em", "Chỉ cần dòng chia sẻ này thôi là triệu CĐV yên tâm rồi! Cảm ơn em".

Trong hiệp một trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam là những người chủ động nắm giữ thế trận. Phút 37, đội bóng áo đỏ được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 25 m. Quang Hải tung cú đá thẳng nhưng bóng không qua hàng rào. Tuấn Anh đá bồi nhưng vẫn không vượt qua được hàng thủ dày đặc của đội khách.

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, Quang Hải đã có tình huống chạy chỗ nhận bóng từ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Ngôi sao số 19 tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần, không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá. Đây là bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Ngày 15/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu làm khách trên sân ở Bali của Indonesia. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo vừa có trận thua đậm với tỷ số 0-5 trước UAE, qua đó vẫn chưa có điểm nào và hiệu số -4. 

Ở chiều ngược lại, chiến thắng tối thiểu trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam có 4 điểm sau 2 lượt trận đã đấu.

Tuấn Anh trấn an CĐV sau chấn thương đùi ở trận gặp Malaysia-2

Theo Zing.vn


Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.