Tuyển futsal Việt Nam thua đậm 1-7 trước Paraguay

Trước một đối thủ có đẳng cấp vượt trội như Paraguay, thầy trò HLV Bruno Garcia đã không thể tạo nên bất ngờ và nhận thất bại với tỷ số đậm 1-7.

Trước một đối thủ có đẳng cấp vượt trội như Paraguay, thầy trò HLV Bruno Garcia đã không thể tạo nên bất ngờ và nhận thất bại với tỷ số đậm 1-7. 

Kết quả: Việt Nam 1-7 Paraguay

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Ngô Đình Thuận (thủ môn), Ngô Ngọc Sơn, Trần Long Vũ, Trần Văn Vũ, Nguyễn Bảo Quân.

Parguay: Giminez (thủ môn), Ayala, Villalba, Salas, Martinez.

Sau trận ra quân thắng ấn tượng 4-2 trước Paraguay, tuyển futsal Việt Nam được kỳ vọng có thể tạo nên một bất ngờ nữa trước Paraguay ở lượt đấu thứ 2. Song trước một đối thủ vượt trội về mọi mặt, các học trò của HLV Bruno đã nhận thất bại chóng vánh.

Ngay phút thứ 3, Martinez mở đầu cho cơn mưa bàn thắng vào lưới tuyển futsal Việt Nam. Lần lượt sau đó, Salas, Ayala, Long Vũ (phản lưới nhà), Villalba, Rejala và Pedrozo nâng cách biệt lên 7-0. Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, nỗ lực của các học trò HLV Bruno được đền đáp bằng bàn thắng danh dự khá đẹp mắt của Trần Văn Vũ.

Với thất bại 1-7, tuyển futsal bị đẩy xuống đứng thứ 3 của bảng C, cùng được 3 điểm nhưng xếp sau chính Paraguay vì thua chỉ số phụ. Trong số những đội xếp thứ 3 ở các bảng đấu có thành tích tốt nhất, ĐT futsal Việt Nam hiện đứng thứ hai, xếp sau đội tuyển Ai Cập. Bốn đội xếp đầu nhóm này sẽ giành vé vào vòng 1/8.

Tuyển futsal Việt Nam thua tan nát 1-7 trước Paraguay - Ảnh 2.

Vị trí của 4 đội ở bảng C sau 2 lượt trận đầu.

Tuyển futsal Việt Nam thua tan nát 1-7 trước Paraguay - Ảnh 3.

Bảng xếp hạng các đội xếp thứ 3 ở 6 bảng đấu có thành tích tốt.

Theo Trí Thức Trẻ


futsal Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.