U23 Việt Nam vượt thử thách thời tiết, đón tin vui từ U23 Australia

Công Phượng hồi phục chấn thương, toàn đội khoẻ mạnh bước vào buổi tập đầu tiên, U23 Australia thiệt quân trước ngày bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2018

Công Phượng hồi phục chấn thương, toàn đội khoẻ mạnh bước vào buổi tập đầu tiên, U23 Australia thiệt quân trước ngày bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2018, là những tin vui đầu tiên với HLV Park Hang Seo sau khi đặt chân tới Thượng Hải, Trung Quốc.

Sáng nay, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc. Thời tiết lạnh khiến tất cả các thành viên đội tuyển phải mặc áo dày và quàng khăn lẫn đeo găng tay và đội mũ để chịu điều kiện nhiệt độ xuống dưới 8 – 9 độ C. Ngoài giá lạnh, tại trung tâm thể thao Jinshan, Trung Quốc, có gió rất to, đã ảnh hưởng không nhỏ tới buổi tập của U23 Việt Nam..

Dù vậy, toàn đội đã cố gắng vượt qua những thử thách này để sớm thích nghi với những điều kiện khắc nghiệt tại Trung Quốc. HLV Park Hang Seo luôn yêu cầu các cầu thủ phải giữ ấm cơ thể, ăn ngủ đúng giờ để đảm bảo sức khoẻ. Chỉ làm tốt điều đó thì toàn đội mới mong có những buổi tập chất lượng tại Trung Quốc.

 U23 Việt Nam vượt qua cái lạnh ở Thượng Hải, Trung Quốc

U23 Việt Nam vượt qua cái lạnh ở Thượng Hải, Trung Quốc

Liên quan tới buổi tập sáng nay, HLV người Hàn Quốc nhận tin vui từ chấn thương của Công Phượng. Tiền đạo HA Gia Lai đã có thể tập ngay từ đầu cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, toàn đội bước vào buổi tập với sự hưng phấn, quyết tâm cao, không ai gặp vấn đề về sức khoẻ.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các phóng viên Việt Nam không được tác nghiệp, tuy nhiên trong buổi tập đầu tiên mới chỉ có nhóm phóng viên của VTV xuất hiện chứ chưa có đông giới truyền thông như ở Việt Nam.

Cũng trong sáng nay, HLV Park Hang Seo nhận được tin vui từ đối thủ U23 Australia. Theo đó, đội nằm cùng bảng với U23 Việt Nam ở vòng chung kết châu Á 2018, vừa chịu một thiệt hại đáng kể trước giải khi danh sách triệu tập cầu thủ của họ sẽ vắng mặt khá nhiều thành viên quan trọng.

Một loạt CLB đã gửi đơn lên LĐBĐ Australia tuyên bố không trả cầu thủ về đội tuyển U23 do cho rằng giải U23 châu Á là giải đấu không cần thiết và không phải lý do chính đáng để họ nhả người. Ước tính có đến 15 cầu thủ không được CLB cho phép trở về tập trung đội tuyển.

Đáng chú ý nhất là tiền vệ trẻ Aiden O'Neill đang đá dự bị cho Burnley ở giải Ngoại hạng Anh. Một số cầu thủ như Danny De Silva (Central Coast Mariners), Paul Izzo (Adelaide United) hay Stefan Mauk (Melbourne City) cũng đang không được cho lên tuyển.

Theo Dantri.com.vn


Công Phượng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.