Van Gaal bẽ bàng vì Falcao, ép giá Di Maria

Tờ El Mundo Deportivo cho hay, Louis van Gaal đã rất thất vọng vì bị Falcao phũ phàng từ chối theo ông đến Old Trafford.


Tờ El Mundo Deportivo cho hay, Louis van Gaal đã rất thất vọng vì bị Falcao phũ phàng từ chối theo ông đến Old Trafford.

Falcao gần như chắc chắn sẽ trở lại TBN đầu quân cho Real Madrid. Tiền đạo người Colombia đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Kền kền trắng và chỉ chờ thống nhất giữa Real Madrid và Monaco về giá cả sẽ chính thức đến Bernabeu.
 


Theo El Mundo Deportivo, trước khi Falcao gật đầu với Real Madrid, Mãnh hổ đã nhận được lời mời chào rất hấp dẫn từ Van Gaal. Tuy nhiên cựu tiền đạo Atletico Madrid đã thẳng thừng từ chối với lý do muốn được đến 1 đội bóng dự Champions League mùa tới.

Thất bại vụ Falcao, Louis van Gaal đang dồn toàn lực để chiêu mộ Di Maria, tiền vệ của Real Madrid.

Quỷ đỏ đã chính thức gửi lời hỏi mua Di Maria đến Real Madrid tuy nhiên đội bóng TBN vẫn chưa hài lòng với mức giá mà M.U đưa ra.

Cụ thể, Real Madrid chỉ muốn bán Di Maria khoảng 50 triệu bảng. Trong khi đó đội chủ sân Old Trafford chỉ định giá tiền vệ Argentina 30 triệu bảng.

Phương án thứ 2 mà Real Madrid đều nghị với M.U là “Tiền + Evra = Di Maria”. Tuy nhiên Van Gaal không hài lòng với đề nghị này vì Evra vừa ký HĐ mới và HLV người Hà Lan không dễ tìm kiếm 1 cầu thủ sẵn sàng đá dự bị cho Luke Shaw mùa tới.

Theo Xuân Hà (Bongdaso.com)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.