Xuân Trường lỡ cơ hội tái ngộ Công Phượng trên đất Hàn Quốc vì lý do đáng tiếc

Buriram United sẽ có trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League 2019 gặp Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) vào tối 21/5 mà không có sự phục vụ của Xuân Trường vì vướng thủ tục visa.

Buriram United sẽ có trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League 2019 gặp Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) vào tối 21/5 mà không có sự phục vụ của Xuân Trường vì vướng thủ tục visa.

CLB của Thái Lan đã xác nhận thông tin trên. Xuân Trường không kịp làm visa Hàn Quốc và sẽ ở lại Thái Lan thay vì cùng đồng đội thi đấu với Jeonbuk Hyundai Motors ở AFC Champions League 2019 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho tiền vệ sinh năm 1995 khi anh đang dần có được những trận đấu tốt tại Buriram United. Ở trận gần nhất, anh vào sân từ băng ghế dự bị góp phần giúp Buriram United thoát khỏi bế tắc và đánh bại Rayong FC 4-1 ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Thái Lan 2019. Bên cạnh đó, trận đấu vào tối 21/5 được xem là thủ tục khi Buriram United đã chắc chắn bị loại khỏi giải đấu số 1 châu Á năm nay, vì vậy, cơ hội ra sân dành cho những cầu thủ ít được thi đấu như Xuân Trường trở nên sáng sủa hơn nhiều.

Xuân Trường lỡ cơ hội tái ngộ Công Phượng trên đất Hàn Quốc vì lý do đáng tiếc-1
Xuân Trường lỡ dịp tái ngộ với Công Phượng trên đất Hàn Quốc trong năm 2019. Ảnh: Buriram United, My Daily.

Ngoài những lý do trên, Xuân Trường cũng lỡ cơ hội được gặp mặt người bạn thân Công Phượng trên đất Hàn Quốc. Tiền đạo sinh năm 1995 đang thi đấu cho tại xứ sở kim chi và nếu Xuân Trường có mặt chắc hẳn anh sẽ tới SVĐ để cổ vũ cho người anh em.

Trong thời gian qua, Xuân Trường được ghi nhận với những tình huống xử lý các pha đá phạt thông minh. Anh ghi 1 bàn ở Thai League 1, cùng đồng đội tạo nên pha phối hợp đẹp mắt, tất cả đều đến từ đá phạt trực tiếp. Dấu ấn của Xuân Trường bắt đầu được in đậm nhiều hơn tại CLB của Thái Lan.

Hiện tại, Buriram United đang xếp cuối cùng tại bảng G AFC Champions League 2019. Họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu đã qua, kém đội xếp thứ 2 tới 4 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc. Trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors, đội đầu bảng với 10 điểm, mang ý nghĩa thủ tục cũng là vì vậy.

Lịch thi đấu:

19h00, 21/5/2019 - Jeonbuk Hyundai Motors - Buriram United.

Xuân Trường lỡ cơ hội tái ngộ Công Phượng trên đất Hàn Quốc vì lý do đáng tiếc-2
BXH bảng G AFC Champions League 2019.

Theo Trí Thức Trẻ


AFC Champions League 2019

Công Phượng

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.