Cô giáo mầm non ở trường trung tâm Sài Gòn đánh mắng trẻ trong giờ ngủ

Sở GD-ĐT đã yêu cầu Chủ tịch UBND Quận 1 báo cáo về sự việc xảy ra tại Trường mầm non 30-4. Tại trường này một giáo viên của trường đã có lời nói thô tục với học sinh như thú hay người”

Sở GD-ĐT đã yêu cầu Chủ tịch UBND Quận 1 báo cáo về sự việc xảy ra tại Trường mầm non 30-4. Tại trường này một giáo viên của trường đã có lời nói thô tục với học sinh như thú hay người”, “người hay thú”, “khóc là lấy tã cứt tao trét"...

Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết Sở đã yêu cầu Chủ tịch UBND Quận 1 báo cáo về sự việc xảy ra tại Trường mầm non 30-4.

tình huống sư phạm,bạo hành mầm non,bạo hành tre em
(Ảnh: Cắt từ clip)

Theo ông Nam, sáng mai Quận 1 sẽ báo cáo lên Sở, sau đó Sở sẽ phối hợp với quận để có hướng xử lý. Sở sẽ xử lý nghiêm trường hợp này vì trường này nằm giữa trung tâm thành phố.

“Hành động của cô giáo này là không chấp nhận được. Chúng tôi không thể chấp nhận một giáo viên mầm non có lời nói thô tục với học sinh như vậy"- ông Nam thẳng thắn

Trước đó, một đoạn clip vừa được đăng tải trên các báo Tuổi Trẻ TP.HCM và Phụ nữ TP.HCM ghi lại cảnh một giáo viên mầm non có lời lẽ thô tục với các bé.

Trong clip vừa đánh, cô giáo này vừa hỏi em bé “thú hay là người”, bé mầm non trả lời “người”. Cô giáo này tiếp tục hỏi lại em bé “người hay thú”. Khi em bé nói “người” thì cô giáo nói “người sao không biết nghe lời cô, hả”.

Cũng ở một góc quay khác, cô giáo này vừa có hành động bạo hành và quát học sinh “nhắm mắt!”. Thậm chí, cô còn buông lời với học sinh "khóc một cái là lấy cái tã cứt trét...”.

Sự việc này xảy ra vào nằm 2017 tại Trường mầm non 30-4, Quận 1- trường mầm non nằm ở ngay trung tâm TP.HCM. Trường mầm non 30-4 đã đạt chuẩn quốc gia từ năm 2012 và được mệnh danh là trường dành cho con cán bộ, công chức nhà nước. Đối tượng tuyển sinh hàng năm là học sinh có hộ khẩu thường trú tại phường Bến Nghé, cha mẹ là cán bộ công nhân viên nhà nước. Các bé có hộ khẩu ở Quận 1, có cha mẹ công tác tại các cơ quan đóng trên địa bàn phường Bến Nghé. Còn các đối tượng khác sẽ dựa vào khả năng còn thu nhận tiếp tục của trường và được thông qua Hội đồng tuyển sinh của quận.

Theo VietNamNet

bạo hành trẻ em

cô giáo mầm non

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.