Một học sinh đột tử giữa giờ ra chơi

Được nghỉ giải lao giữa giờ thi môn Hóa học, em Trần Công T. đang đứng chơi ở sân trường thì bất ngờ ngất xỉu. Dù đã được thầy cô và bạn bè nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng em T. đã tử vong.

Được nghỉ giải lao giữa giờ thi môn Hóa học, em Trần Công T. đang đứng chơi ở sân trường thì bất ngờ ngất xỉu. Dù đã được thầy cô và bạn bè nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng em T. đã tử vong.

Một học sinh đột tử giữa giờ ra chơi-1

Ngôi trường nơi em T. đang theo học.

Ngày 18/5, lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng (TP.Tân An, tỉnh Long An) xác nhận vừa có một học sinh bị đột quỵ dẫn đến tử vong tại trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 17/5, em Trần Công T., học sinh lớp 8/4, trường THCS Lý Tự Trọng đã bất ngờ đột tử khi đang thi học kỳ 2 tại trường.

Lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng cho biết, vào chiều 17/5, các em học sinh khối 8 thi 2 môn cuối là Hóa học và Vật lý. Sau khi thi môn Hóa học xong, các em sẽ được nghỉ giải lao 15 phút trước khi vào thi môn Vật lý.

Khi còn 5 phút trước khi vào phòng thi, bất ngờ em T. bị ngất xỉu khi đang chơi cùng bạn bè trong sân trường.

Ngay lập tức, trường gọi báo cho y tế phường 4 đến để sơ cấp cứu, sau đó chuyển ngay em T. đến bệnh viện Đa Khoa tỉnh Long An. Tuy nhiên, em T. đã không qua khỏi.

Cũng theo lãnh đạo của trường này, sau khi sự việc xảy ra, Công An tỉnh Long An có đến trích xuất camera an ninh của trường để làm rõ nguyên nhân khiến học sinh này tử vong.

Các hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, em T. đang chơi với các bạn dưới sân trường thì bất ngờ bị ngất xỉu, sau đó dẫn đến tử vong.

Theo thông tin phóng viên tìm hiểu được, gia cảnh em T. rất khó khăn, mẹ em trước đó cũng mất vì bệnh tim, anh trai của T. cũng mắc bệnh tim.

Hiện, thi thể em T. được gia đình đem về nhà làm lễ an táng.
 

Theo Người đưa tin


đột tử

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.