Nam sinh cãi và không ký biên bản khi sử dụng phao thi

Sáng 2/7, trong buổi thi môn Ngữ văn tại Đại học Bách khoa Hà Nội, một nam sinh bị phát hiện sử dụng phao thi.

Sáng 2/7, trong buổi thi môn Ngữ văn tại Đại học Bách khoa Hà Nội, một nam sinh bị phát hiện sử dụng phao thi.

>>Xem Toàn cảnh Kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Theo ông Nguyễn Phong Điền – Trưởng phòng Đào tạo, Đại học Bách khoa Hà Nội, khi giám thị lập biên bản và đề nghị dừng làm bài, thí sinh này cãi lại giám thị, không chịu ký vào biên bản.

Giám thị phòng thi phải yêu cầu một thí sinh chứng kiến ký vào biên bản, sau đó yêu cầu nam sinh vi phạm ở lại phòng hội đồng coi thi, sau 2/3 thời gian mới được ra ngoài.

Hội đồng thi Đại học Bách khoa cho biết sẽ áp dụng theo đúng hướng dẫn của Bộ GD&ĐT với trường hợp này và bảo vệ giám thị trước hành động quá khích.

Nam sinh cai va khong ky bien ban khi su dung phao thi hinh anh 1
Ảnh minh họa.

Tại điểm thi Đại học Y Khoa Vinh (Nghệ An), một thí sinh đến chậm 50 phút sau thời gian tính giờ làm bài nên không được dự thi môn Ngữ Văn.

Thầy Đinh Thế Định, Trưởng điểm thi này xác nhận thông tin trên.

Tổng hợp nhanh của cụm thi Vinh, sáng 2/7, tổng số thí sinh dự thi là 19.314 em trên tổng số 19.424 thí sinh đăng ký dự thi, đạt tỷ lệ 99,43%. Cụm thi này không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

Số thí sinh vắng mặt là 110 em. Trong đó, điểm thi có số thí sinh vắng mặt nhiều nhất là điểm trường THCS Lê Mao: 27 thí sinh vắng. 11 điểm thi có 100% thí sinh đến dự thi.

Theo Zing

thi đại học

kỳ thi THPT 2016

phao thi

vi phạm quy chế thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.