Nữ sinh 13 tuổi giỏi giang, sành điệu của trường M.V Lomonoxop

Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện hay hoạt động xã hội, cô nữ sinh đa tài của trường M.V Lomonoxop- Phan Nguyễn Hà My đều thu hút sự chú ý bởi vẻ bề ngoài sành điệu.

Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện hay hoạt động xã hội, cô nữ sinh đa tài của trường M.V Lomonoxop- Phan Nguyễn Hà My đều thu hút sự chú ý bởi vẻ bề ngoài sành điệu.

>> Thầy giáo 9X người Việt điển trai đoạt giải 'Trạng nguyên' Hàn Quốc


Phan Nguyễn Hà My là một cái tên khá nổi của trường M.V Lomonoxop bởi một loạt các thành tích trong hoạt động học tập của cô nàng như: 7 năm liền là học sinh giỏi xuất sắc; Giải nhất cuộc thi hát mừng đảng mừng xuân quận Nam Từ Liêm năm 2015; Giải nhất cuộc thi viết chữ đẹp quận Bắc Từ Liêm 2012; Giải nhì và giải ba Hoa Trạng nguyên năm 2012, 2015...
Không chỉ có các thành tích học tập tốt, Hà My còn khá nhiều tài lẻ về nghệ thuật như: hát hay, nhảy tốt và diễn xuất giỏi.
Sở thích của Hà My là : Học tiếng Anh, ca hát, đóng kịch, nhảy, nấu ăn...
Nhóc tỳ 13 tuổi này cũng thường thu hút sự chú ý với phong cách sành điệu không thua kém người lớn với những kiểu trang phục mang phong cách dịu dàng, đầy nữ tính.
Phụ huynh của Hà My cho biết, gia đình luôn tạo điều kiện cho bé được phát triển toàn diện.
Chia sẻ về ước mơ trong tương lai của mình, cô nàng đa tài, sành điệu cho biết: "Mơ ước của em là sẽ trở thành một ca sĩ, tuy nhiên mục tiêu chính bây giờ của em là phải học văn hóa thật tốt và nếu có cơ hội và thời gian thì sẽ đăng ký tham gia các cuộc thi về ca hát".

Theo Thế giới trẻ


nữ sinh xinh đẹp

tài năng

học giỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.