Phòng thi đặc biệt: Không có thí sinh giám thị vẫn... ngồi trông

Sáng nay (23/6), tại 1 điểm thi của TPHCM có hai phòng thi, mỗi phòng chỉ có duy nhất 1 thí sinh dự thi. Tuy nhiên, do 1 thí sinh bỏ thi nên có 1 phòng trống thí sinh.

Sáng nay (23/6), tại 1 điểm thi của TPHCM có hai phòng thi, mỗi phòng chỉ có duy nhất 1 thí sinh dự thi. Tuy nhiên, do 1 thí sinh bỏ thi nên có 1 phòng trống thí sinh.

Đó là điểm thi số 114, đạt tại trường THCS Phan Bội Châu, quận Tân Phú. Thầy Trịnh Duy Trọng – Điểm trưởng điểm thi này cho biết, điểm thi có 20 phòng song sáng nay có 2 phòng thi chỉ có duy nhất 1 thí sinh mỗi phòng, nhưng vẫn đủ cán bộ coi thi.

 phong thi dac biet: khong co thi sinh giam thi van... ngoi trong - 1

Dù phòng thi này thí sinh Phạm Ngọc Duy Hoàng không đến dự thi nhưng do có tên trong danh sách nên các cán bộ vẫn phải làm việc

Hai thí sinh đặc biệt này là em Phạm Ngọc Duy Hoàng thi môn Lý (phòng 2985) và Hà Thị Hợi thi môn Sinh học (phòng 2986).

Tuy nhiên, do ngày đầu tiên, em Hoàng vắng mặt, nên hôm nay, Hoàng cũng không đến dự thi. Như vậy, phòng 2985 không có thí sinh dự thi nhưng cán bộ coi thi vẫn phải túc trực tại phòng thi.

 phong thi dac biet: khong co thi sinh giam thi van... ngoi trong - 2

Danh sách phòng thi chỉ có duy nhất 1 thí sinh

Được biết, đây là điểm thi dành cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên, thí sinh tự do và học sinh trường dân lập.

Trước đó, ông Nguyễn Tiến Đạt, PGĐ Sở GD&ĐT TPHCM thông tin, tong ngày thi đầu tiên, trên toàn 114 điểm thi của thành phố chỉ có duy nhất 1 thí sinh bị đình chỉ thi, do vào nhà vệ sinh sử dụng điện thoại di động, bị cán bộ đi theo giám sát phát hiện được.

Theo Nguyễn Dũng (Tiền Phong)


thi đại học

Giáo dục

tốt nghiệp THPT

tuyển sinh 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.