Thời tiết nắng nóng, đôi bạn cùng tiến vác bàn ra lan can ôn thi đại học bị dân mạng comment đá xoáy siêu chất

Nhiều người cảm phục trước tinh thần hiếu học của hai nam sinh trước tình hình thi cử căng thẳng, nhưng số khác lại ném đá...

Nhiều người cảm phục trước tinh thần hiếu học của hai nam sinh trước tình hình thi cử căng thẳng, kèm theo đó là sự lo lắng cho an toàn của cặp đôi khi ngồi ở vị trí nguy hiểm.

Thời đi học thằng con trai nào cũng phải có ít nhất một người anh em chí cốt. Chưa chắc để trở thành đôi bạn cùng tiến trong học tập nhưng ở các màn quậy phá, chọc ghẹo bạn bè thì chắc chắc không thể thiếu mặt của nhau.

Như mới đây trên trang Quảng Xương 1 Confessions đã xuất hiện hai nam sinh cùng nhau vác bàn học ra lan can tầng 1 của trường ngồi học bài, tuy chưa nắm được sự thật phía sau nhưng sau khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã cảm thấy ngưỡng mộ trước tinh thần học tập bất chấp địa hình nguy hiểm của hai người.

Theo như chia sẻ của chủ nhân bài viết thì do thời tiết nóng nên hai học sinh này đã nhanh chóng đem bàn học cùng sách vở ra ngoài đây vừa học vừa hóng gió để ôn thi Đại học.

Thời tiết nắng nóng, đôi bạn cùng tiến vác bàn ra lan can ôn thi đại học bị dân mạng comment đá xoáy siêu chất-1Bất chấp chỗ ngồi nguy hiểm, hai bạn học sinh đã mang bàn ra lan can ngồi tự học trong ánh mắt ngỡ ngàng của bạn bè

Thời tiết nắng nóng, đôi bạn cùng tiến vác bàn ra lan can ôn thi đại học bị dân mạng comment đá xoáy siêu chất-2Tình cảm anh em thế này chắc chắn là bền lâu

Thời tiết nắng nóng, đôi bạn cùng tiến vác bàn ra lan can ôn thi đại học bị dân mạng comment đá xoáy siêu chất-3Zoom cận cảnh đôi bạn cùng tiến trong học tập. Nguồn: Quảng Xương 1 Confessions

Do đang vào mùa thi tốt nghiệp cho nên nhiều cư dân mạng nhanh chóng thấu hiểu tinh thần hiếu học của hai bạn, ngoài ra có bạn thắc mắc giáo viên hay giám thị ở đâu mà để học sinh làm như thế, lỡ đâu lan can yếu thì sẽ có tai nạn ngay tức khắc, đùa vui như thế này có phần hơi lố.

Lữ Phúc: "Không chỉ có cổng đại học đang đợi 2 đứa đâu".

Vu Thuần: "Ra đấy hẹn hò cho lãng mạn thì có".

Phạm Thảo Nguyên: "Đôi bạn cùng tiến là đây chứ đâu".

Ngọc Hiếu: "Rớt đại học hay không thì chưa biết, mà rớt một cái là khỏi thi".
 

 

Theo Helino

 


ôn thi

ôn thi Đại học

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.