5 quán ăn ngon cho cặp đôi dịp Giáng sinh, giá khoảng 400 ngàn

Hà Nội có rất nhiều quán ăn có không gian đẹp, đa dạng về món với giá chỉ dưới 200 ngàn/ người cho bữa ăn ngon miệng trong dịp Giáng sinh.

Hà Nội có rất nhiều quán ăn có không gian đẹp, đa dạng về món với giá chỉ dưới 200 ngàn/ người cho bữa ăn ngon miệng trong dịp Giáng sinh.

1. GRILLE6 Steakhouse

Nếu bạn muốn bữa tối Giáng sinh diễn ra theo phong cách Châu Âu với không gian ấm cúng, lãng mạn và các món ăn có phần hơi "sang chảnh" có đủ khai vị, món chính và tráng miệng thì đừng quên bỏ túi cho mình địa chỉ của GRILLE6 Steakhouse.

quan giang sinh duoi 400k
Không gian sang trọng mà ấm cúng

Đúng như tên gọi, món chính ở đây này là bít tết với đủ loại thịt, đủ mức giá từ thăn cổ bò Úc hay ba chỉ bò Mỹ nướng với giá chưa tới 100k/ phần cho đến các thăn bò đặc biệt, thăn vai bò Úc giá khoảng 190 ngàn. Đặc biệt nhà hàng này hiện đang có khá 2 set ăn với mức giá  129 ngàn đồng hoặc 199 ngàn đồng có đủ món khai vị, món chính và tráng miệng. Như vậy việc thưởng thức bữa ăn ngon với mức giá dễ chịu là điều rất khả thi ở đây.

quan giang sinh duoi 400k
Set 199 ngàn đồng gồm có súp bí đỏ với bacon bỏ lò, Thăn vai bò Mỹ hoặc thăn bò Úc đặc biệt kèm khoai lang nghiền, sốt tiêu/nấm hoặc phoma, Crepe cuộn kem vani sốt caramen kem.

2. MChef Sawadee

Thời tiết Giáng sinh năm nay ở khá lạnh, bởi thế việc cùng nhau lai rai nồi lẩu ấm nóng là lựa chọn khá thú vị. Với tiêu chí không gian sạch đẹp, nhiều loại lẩu, giá đồ ăn hợp lý lại nằm ở vị trí trung tâm, bạn có thể chọn Mchef Sawadee cho bữa ăn ngày Giáng sinh của mình. 

lẩu

Dù là quán ăn chuyên về món lẩu nhưng không gian ở đây decor khá đẹp, bàn ghế lịch sự. Các loại lẩu đa dạng gồm gồm lẩu Thái, lẩu hải sản... có giá tương đối bình dân, trung bình khoảng 250 ngàn/ nồi. Đặc biệt ở đây đang có buffet lẩu giá 270 ngàn cho 2 người. Với giá này bạn sẽ được thưởng thức 30 món nóng thay đổi theo từng ngày; 5 loại nước lẩu để bạn chọn gồm lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu kim chi... 9 loại đồ nhúng lẩu từ thịt đến hải sản. Thêm vào đó  nồi lẩu chia làm 2 ngăn nên bạn có thể lựa chọn 2 loại nước lẩu để thưởng thức cùng lúc. 

quan giang sinh duoi 400k
Các món ăn kèm tuỳ chọn.

3. Gumiho

Nếu muốn đổi gió cho bữa ăn ngày Giáng sinh theo kiểu... thật chất lượng thì thịt nướng Hàn Quốc rất đáng để tham khảo. Một trong những địa chỉ ăn thịt nướng Hàn Quốc chuẩn ở Thủ đô bạn có thể tham khảo là Gumiho với những miếng thịt lớn đúng kiểu Hàn được nướng bàn than hoa ngay tại bàn. 

gu
Là quán đồ nướng nhưng không gian ở đây sạch sẽ, hút mùi tốt nên hợp cho cả cặp đôi hẹn hò.

Hiện tại tiệm này đang có set ăn giá 159 ngàn khá hấp dẫn áp dụng cho cả trưa và tối. Với set ăn này bạn sẽ được ăn không giới hạn các loại ba chỉ nướng truyền thống, thịt sườn xông khói BBQ, lòng nướng ướp sốt Gumiho và các loại kim chi, salad, kimbap đi kèm. Nhìn chung với mức giá khoảng 200 ngàn là bạn đã thoải mái ăn thịt nướng Hàn Quốc đúng chuẩn.

quan giang sinh duoi 400k
Nếu nhóm bạn đi 4 người thì còn được tặng kèm 1 thớt thịt ba chỉ bò!

4. Kampong Chicken House

Kampong Chicken House có không gian đẹp với giếng trời, vườn cây xanh và thác nước trong nhà, chỗ ngồi rộng, bởi thế nên không khó để bạn tìm được một chỗ ngồi ưng ý cho bữa tối Giáng sinh của mình. Chưa kể nhà hàng này còn có một điểm cộng tuy nhỏ nhưng đáng kể đó là có chỗ để xe ô tô. 

kam
 Ảnh: facebook

Nhà hàng này chuyên về các món gà, trong đó đặc sắc nhất là món cơm gà Hải Nam với mức giá từ 89 ngàn đồng cho một phần cơm thường và 104 ngàn đồng cho phần cơm đùi. Ngoài cơm gà, nhà hàng còn có lẩu gà, gà phô mai bỏ lò hay nhiều món từ ăn chơi khác cũng từ... gà như sụn gà rang muối, mề gà chiên mắm... giá trung bình từ 80 ngàn đồng/ phần. Nhìn chung đôi ban chỉ tốn khoảng 300 đến 400 ngàn là đã có bữa trưa, bữa tối ngon lành với cơm, 1, 2 món phụ lai rai và đồ uống.

kam
Cơm gà Hải Nam - Ảnh: facebook

kam
Gà bỏ lò phô mai - Ảnh: facebook

5. Pizza Cowboy Jack's

Nếu là tín đồ của pizza, gợi ý cho bạn sẽ là pizza nhân nhồi mới lạ của Cowboy Jack's. Khác với các loại pizza thông thường, loại pizza này rất dày bên trong nhồi đầy cheese, đi kèm thịt, xúc xích tuỳ vị. Trong tiết trời lành lạnh của ngày đông Hà Nội, thưởng thức chiếc pizza nóng hôi hổi, thơm nức, ngập cheese có thể khiến bất cứ ai phải nuốt nước miếng. 

PIZZA
Ảnh: facebook quán

Giá của một chiếc pizza kiểu này là 199k, đủ cho 2 người ăn khoẻ no "nín thở", để chống ngấy bạn chỉ cần gọi thêm một phần salad và đồ uống là có một bữa no đủ mà mức giá chỉ khoảng khoảng 300 đến 350 ngàn. Còn nếu muốn sang hơn, ở đây cũng nhiều món khác nhiều đạm hơn như sườn, bít tết. Nhưng đương nhiên giá cũng cao hơn.

pizza
Ảnh: facebook quán


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.