8 khách sạn xanh mướt, đẹp “phát hờn” ở Thái Lan

Ở những khách sạn này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ trên cây hay tận hưởng thiên nhiên rộng lớn, trong lành một cách trọn vẹn.

Ở những khách sạn này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ trên cây hay tận hưởng thiên nhiên rộng lớn, trong lành một cách trọn vẹn.

1. Four Seasons Tented Camp Golden Triangle (Chiang Rai)

Nằm giữa khu rừng rậm nơi con sông Mekong chảy qua và giáp biên giới ba nước Thái Lan, Lào, Myanmar, khu khách sạn sang trọng, gần gũi thiên nhiên này có những ngôi nhà bằng cây và những túp lều đẹp sửng sốt. Tuy nhiên để có một đêm ngắm sao khó quên giữa rừng già, bạn cần bỏ ra một khoản tiền khá “to”. 
 
 
 
 
 
Giá phòng đắt nhất tại đây là 220.000 bath Thái/ đêm, tương đương hơn 140 triệu đồng.
 
2. The Giant (Chiang Mai)

Một thiết kế tuyệt đẹp với không gian cafe thoáng đãng lơ lửng giữa tầng cây lá, còn bên dưới gốc cây khổng lồ là một khách sạn có một không mát mẻ yên tĩnh. Trải qua những ngày nghỉ ở một khách sạn thế này thì ai mà chẳng thích mê.
 
 
 
 
Giá từ 3.500 bath/ đêm, tương đương khoảng 2,5 triệu đồng.
 
3. Hin Tok River Camp – Hell Fire Pass Hotel (Kanchanaburi)

Khách sạn này nằm kế bên khu vực sông Kwai – nơi có cung đường trekking thú vị nhất nhì thế giới. Hin Tok River Camp – Hell Fire Pass Hotel là một tổ hợp những lều nghỉ xinh xắn và lãng mạn, mọc bao quanh là cây xanh tạo nên không gian nghỉ ngơi vô cùng thư giãn.
 
 
Phòng ốc đơn giản và mộc mạc.
 
 
Giá từ 5.500 bath/ đêm, tương đương khoảng 3,5 triệu đồng.
 
4. Soneva Kiri (Koh Kood, Trat)

Nếu bạn chưa biết đi nghỉ tuần trăng mật ở đâu, thì đây là một gợi ý tuyệt vời. Vừa có rừng nhiệt đới, vừa có bãi biển với bờ cát trắng nước trong xanh, Soneva Kiri là một sự kết hợp hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đầy ấn tượng. Lơ lửng trên cây và nhấm nháp những ly café thơm giữa thiên nhiên nắng gió là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.
 
 
 Ai mà không thích được uống cà phê ở đây cơ chứ!

 Nơi nằm đọc sách thì thoáng đãng thế này đây.

 
Giá phòng ở đây từ 38.500 bath/ đêm, tương đương khoảng 24,7 triệu đồng.
 
5. Keemala (Phuket)

Đây là chuỗi khách sạn sinh thái nhìn ra bãi biển Kamala tuyệt đẹp với thiết kế đáng ngưỡng mộ. Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế dạng lồng chim, chia làm nhiều tầng để có không gian nghỉ ngơi riêng tư với tầm nhìn đẹp. Đặc biệt ở đây còn có phòng nghỉ trên cây với bể bơi lơ lửng khiến bất cứ ai cũng phải say mê.

 
 
 
Giá phòng từ 19.600 bath/ đêm, tương đương khoảng 13,7 triệu đồng.
 
6. Bangkok Tree House

Bangkok Tree House nằm bên cửa sông Chao Phraya chảy vào Vịnh Thái Lan và thuộc tỉnh Samut Prakan. Khách sạn sang trọng và có “view” đẹp ngất ngây này là chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai muốn ngắm thành thị từ trên cao về đêm, và ngắm núi sông thơ mộng dưới ánh nắng ban mai mỗi sớm thức dậy.
 

Các phòng đều vô cùng thoáng đãng.

 Bạn có muốn trải nghiệm một đêm nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn với thiên nhiên.

 
Giá: Từ 3.900 bath /đêm, tương đương khoảng 2,7 triệu đồng.
 
7. Phu Chaisai Resort và Spa (Chiang Rai)

Khu resort trên đồi tuyệt vời này là sự lựa chọn không tồi cho những ai thích ngủ trong những túp lều tre, lán nghỉ và hòa hình giữa mênh mông bát ngát đất trời. Góc view vừa rộng, vừa đẹp lại nhiều cây xanh thế này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật khó quên.
 
 
 
 
 
Giá phòng từ 3.000 bath/ đêm, tương đương khoảng 2,1 triệu đồng.
 
8. Ban Suan Chantita (Uthai Thani)

Thật thú vị là chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 2 giờ lái xe lại có một khách sạn nằm sâu trong rừng với thiết kế cực kỳ cuốn hút. Được xây dựng bằng các vật liệu thiên nhiên nhưng những phòng nghỉ ở đây cực kỳ hiện đại và vững chãi. Tuy vậy chúng vẫn đảm bảo được sự kết nối với thiên nhiên và vô cùng thoáng đãng để bạn có thể nghe “vượn hót chim kêu suốt cả ngày” như thế này.
 
 
 
 
Giá phòng từ 2.500 bath/ đêm, tương đương 1,7 triệu đồng.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.