Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô

Sống ở Mỹ nhiều năm nhưng Thanh Hà rất mê món Việt Nam và thường xuyên vào bếp nấu cho Roland lẫn con gái Isabella Quỳnh Tiên Hồ.

Nữ danh ca Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém 12 tuổi người Philippines - Roland cùng con gái cô - Isabella Quỳnh Tiên Hồ lẫn con trai riêng của Roland. Trong đời sống, Thanh Hà một người phụ nữ rất đảm đang, thường xuyên vào bếp nấu ăn cho bạn đời và các con. Nữ ca sĩ cũng dạy các con cách nấu nướng, 3 mẹ con cùng trổ tài rất hào hứng.

Mang trong mình dòng máu lai Tây và nhiều năm sống ở nước ngoài nhưng Thanh Hà lại rất mê món Việt. Đặc biệt, bạn trai Roland của Thanh Hà cũng khoái. Một lần, cô khoe video trổ tài nấu bún mắm cho tình trẻ ăn. "Roland nói là tại sao mắm của người Việt Nam nó không hôi, lại thơm", nữ ca sĩ bày tỏ. Cô còn dí dỏm ghé tai bạn đời: "Con gái Việt Nam cũng vậy đó anh ơi!" Bạn trai Thanh Hà liền phải thừa nhận, không dám nói "Không".

XEM VIDEO: Thanh Hà làm bún mắm đãi bạn trai Roland.

Món bún mắm của Thanh Hà được nấu với cá, mắm cá, các loại rau và gia vị đặc trưng. Trong đó có cả bông súng và kèo nèo - loại rau ngon của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Roland nhìn nồi lẩu mắm của Thanh Hà mà thèm, liên tục giơ bát để bạn gái gắp cho. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại mải mê bày biện món ăn và không để ý đến.

"Thấy anh cầm tô đợi chị lấy cho mà thấy thương luôn trời", "Anh muốn ăn quá rồi, đợi gắp cho miếng cá mà lâu quá. Thấy thương anh luôn chị Hà ơi"... nhiều fan thấy vừa tội vừa buồn cười với phản ứng của Roland trước món ăn của Thanh Hà.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-1

Món bún mắm hấp dẫn của Thanh Hà làm Roland phải đưa bát xin mỏi tay.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-2

Thế nhưng Thanh Hà lại "ngó lơ". Khi được người quay video nhắc "Làm cho Roland tô đặc biệt" thì nữ ca sĩ cho rằng bạn trai vì sợ mọi người nhìn thấy kỳ.

Lần khác, Thanh Hà làm bò bía cho Roland và con gái. Cô cho biết đây là món mà tuổi thơ nhiều người ăn lúc giờ ra chơi hoặc đi học về. Theo cô, món này vừa nhanh, dễ lắm nhưng ở Mỹ nhiều nơi không có đủ nguyên liệu. Nếu không có củ đậu (củ sắn theo cách gọi miền Nam) thì có thể thế bằng su hào. Nguyên liệu của cô còn có cà rốt, tôm khô, rau xà lách, rau quế, lạp xưởng, hành tím, tỏi, tương, bánh tráng...

Ngoài ra còn có rau dấp cá. Nhưng cô cho biết "Roland sợ rau này lắm". Nữ ca sĩ còn trêu bạn trai "Ăn đi" và nhận được câu trả lời "Không" khiến nhiều khán giả phì cười. 

XEM VIDEO: Thanh Hà nấu bò bía chiêu đãi Roland và con gái.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-3

Một số nguyên liệu được Thanh Hà sử dụng cho món bò bía.

Mới đây nhất, Thanh Hà cùng con gái và cả RJ - cậu con trai của Roland vào bếp. Ba mẹ con đổi món với món Thái siêu cay. Các con Thanh Hà cũng rất khéo léo khi được mẹ dạy nấu ăn. Nhiều fan còn hóm hỉnh: "80% vào xem vì con gái của cô Thanh Hà", "Anh con trai còn khéo hơn Bella nữa, nhưng vì đẹp nên bỏ qua"...

Để làm gỏi đu đủ, cô có ngay đu đủ trong vườn nhà và cùng các con chuẩn bị với rất nhiều nguyên liệu. Ngoài ra cả 3 còn làm những món Thái với hải sản, cà tím. Theo cô, gia đình mình ăn nên mình nấu theo sở thích chứ không cần phải theo công thức, miễn sao hợp khẩu vị của cả nhà là được.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-4

3 mẹ con Thanh Hà cùng vào bếp.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-5

Con gái Thanh Hà khéo léo trổ tài nhưng fan lại mải ngắm nhan sắc.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-6Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-7

Thành quả của 3 mẹ con với những món Thái siêu cay để đổi vị.

Thanh Hà và 2 con cũng từng trổ tài làm bánh táo mừng sinh nhật cho Roland tại nhà. Nữ ca sĩ thú thật cô từng làm món này mấy năm trước nhưng thất bại nên lần này liều lĩnh làm lại với sự giúp đỡ của 2 con. Con gái Thanh Hà đã "tố" mẹ rằng lần đó Thanh Hà bỏ muối vào trong bánh thay vì bỏ đường. Thanh Hà cho biết lý do là do mẹ ruột của cô đã bỏ đường vào hũ muối và bỏ muối vào hũ đường mà cô không hề biết nên đã cho lộn.

Lần này, cùng với Bella và RJ, Thanh Hà đã làm thành công món bánh táo để tặng cho bạn trai. Món bánh thơm mùi táo và quế.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-8

Nhà nhiều táo, ăn không hết nên Thanh Hà cùng các con vào bếp làm bánh táo, tặng sinh nhật Roland.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-9

Cả ba đã phải "cầu nguyện" trước khi lật bánh vì sợ thất bại.

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-10

Cuối cùng Thanh Hà đã thành công sau một lần từng "toang" với món bánh táo toàn muối.

Ngoài hướng dẫn của Thanh Hà, bạn có thể làm bánh táo thơm ngon theo công thức dưới đây:

Nguyên liệu:

- 280g bột mì đa dụng

- 200g đường nâu

- 50g dầu thực vật

- 1 quả trứng, đánh tan nhẹ

- 2 đến 3 quả táo to

- 5g baking soda

- 5g bột quế (không bắt buộc)

- 5g vanilla

- 230ml sữa tươi không đường

- 5ml giấm trắng

Danh ca Thanh Hà nấu ăn, fan mải ngắm phản ứng của tình trẻ và con gái lai của cô-11

Cách làm:

Bước 1: Làm nóng lò ở nhiệt độ 170 độ C. Chuẩn bị một khuôn vuông 20x20cm. Nếu khuôn không chống dính thì lót giấy nướng ở đáy khuôn và phết bơ chảy hoặc dầu lên thành khuôn.

Bước 2: Đổ giấm trắng vào một chiếc bát hoặc cup đong, đổ sữa tươi vào. Để yên chừng 5 – 10 phút đến khi hỗn hợp hơi đặc lại.

Bước 3: Táo rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng nhỏ để trộn vào bột bánh. Để lại chừng nửa quả để thái miếng mỏng trang trí trên mặt bánh trước khi nướng.

Bước 4: Trong một chiếc âu lớn trộn đều đường, dầu ăn và trứng. Cho bột baking soda, vanilla và bột quế (nếu dùng) vào.

Bước 5: Dần dần cho bột mì vào hỗn hợp trên, trộn đều. Sau khi đã trộn xong thì cho phần táo đã cắt miếng nhỏ vào, trộn nhẹ tay. Đổ hỗn hợp bột ra khuôn, dàn đều bề mặt bánh. Xếp phần táo đã thái miếng mỏng lên mặt bánh.

Bước 6: Cho bánh vào lò nướng trong khoảng 40 phút đến khi bánh chín vàng đều.

Thưởng thức bánh táo khi còn ấm hay để nguội đều ngon cả.
 


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/danh-ca-thanh-ha-nau-an-fan-mai-ngam-phan-ung-cua-tinh-tre-va-con-gai-lai-cua-co-512020135144717419.htm

ca sĩ Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.