Được hỏi món gì ở quê nhà ngon nhất, H'Hen Niê đưa một tấm ảnh nhưng nhiều người hết hồn

Bởi vì đây là món nhộng sâu muồng, nhiều người sợ sâu thì cũng sẽ rất sợ món này.

Thường xuyên chia sẻ những món ăn rất lạ ở quê nhà Đắk Lắk, H'Hen Niê khiến cho các fan cảm thấy vô cùng thích thú và giục cô hãy chia sẻ thêm đi. Vì là vùng núi rằng nên quê của H'Hen có rất nhiều món độc đáo và lạ lẫm với mọi người. Có lẽ bởi vậy mà ai cũng muốn Hoa hậu chia sẻ để vừa tìm hiểu cuộc sống của cô, vừa biết thêm nhiều món mới trong nền ẩm thực nước ta.

Mới đây, một fan đã hỏi rằng ở quê của H'Hen Niê thì món gì là ngon nhất. Cứ tưởng rằng Hoa hậu sẽ đưa ra món nào đấy thật phức tạp, hoành tráng, thật sơn hào hải vị, ai ngờ rằng món mà cô nàng thấy ngon nhất lại là một đặc sản rất giản dị, tuy nhiên cũng khiến nhiều người xem phải hết hồn. Đó chính là món nhộng sâu muồng.

Trên story Instagram, H'Hen Niê đã chia sẻ: "Món ngon nhất là tuỳ theo người cảm nhận nè! Với Hen hàng năm là chờ đợi món này. Vì món này mỗi năm chỉ có 1 lần. Khi ăn Hen thấy rất ngon, thơm, béo béo...".

Được hỏi món gì ở quê nhà ngon nhất, HHen Niê đưa một tấm ảnh nhưng nhiều người hết hồn-1


Nhộng sâu muồng tuy lạ lẫm với nhiều người nhưng lại khá quen thuộc với người dân Đắk Lắk nói riêng và người Tây Nguyên nói chung. Ở đây, người ta thường trồng các cây muồng để cho tiêu bám. Trên cây muồng thường có nhộng của những con sâu muồng bám trên lá. Cứ đến mùa, người dân lại đi nhặt những con nhộng này về để chế biến món ăn.

Đấy, cứ theo dõi H'Hen Niê là lại biết thêm rất nhiều món mới lạ. Thậm chí, Hoa hậu còn bắt đầu làm các clip nấu ăn, chia sẻ cuộc sống ở quê nhà nữa đó.

Được hỏi món gì ở quê nhà ngon nhất, HHen Niê đưa một tấm ảnh nhưng nhiều người hết hồn-2

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duoc-fan-hoi-mon-gi-o-que-nha-ngon-nhat-hhen-nie-chi-dua-mot-tam-anh-nhung-nhieu-nguoi-cung-phai-het-hon-220202231626593.htm

cuộc sống H'Hen Niê

H'Hen Niê

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.