Mỗi sáng uống 1 ly sinh tố này thì sau 2 tuần giảm hơn 2kg, tóc đen mượt da căng mướt

Chỉ cần bỏ ra 10 phút của cuộc đời vào mỗi buổi sáng, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên với thành quả thu được đấy!

CÁC BƯỚC LÀM
1.Luộc rau
2.Cắt chuối
3.Xay sữa
Chuẩn bị nguyên liệu
1. Rau bina (cải bó xôi) 50g
2. Chuối chín 50g
3. Sữa tươi 200g
4. Hạt điều rang chín 15g

Sữa tươi là một nguồn protein chất lượng cao và có nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, tốt cho sự tăng trưởng và duy trì cơ bắp, giúp cải thiện tâm trạng. Trong sữa cũng giàu vitamin B2, B12 cùng khoáng chất như canxi, phốt pho tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó sữa thường được tăng cường thêm các vitamin khác, đặc biệt là vitamin D. Ngoài ra, do sữa là một nguồn cung cấp canxi dồi dào nên uống sữa thường xuyên có thể làm tăng mật độ canxi trong xương, giảm nguy cơ loãng xương… Kết hợp sữa với rau quả sẽ tạo nên một thức uống với vị ngon miệng và đa dạng nguồn dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Bạn có thể uống sữa dinh dưỡng rau quả mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.

Cách làm sữa dinh dưỡng rau quả

1. Luộc rau

Rau bina rửa sạch rồi luộc chín tới, sau đó vớt ra đĩa.
 
Mỗi sáng uống 1 ly sinh tố này thì sau 2 tuần giảm hơn 2kg, tóc đen mượt da căng mướt-1


Chuối có một số đặc tính thân thiện với người muốn giảm cân bởi nó có ít calo. Một quả chuối trung bình chỉ có hơn 100 calo nhưng vẫn chứa đầy đủ dinh dưỡng để bạn cảm thấy no. Việc tiêu thụ nhiều chất xơ từ rau và trái cây như chuối liên tục có thể giúp hỗ trợ giảm cân.

Chuối thường được gọi là thực phẩm hoàn hảo cho các vận động viên nhờ hàm lượng khoáng chất và carbs dễ tiêu hóa.

Theo đó, lượng carbs trong chuối được hấp thu sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành năng lượng, riêng kali được bổ sung sẽ giúp người tập phòng tránh được tình trạng mất nước. Không những thế, loại quả này còn sở hữu nhiều thành phần như chất chống oxy hóa, chất xơ, vitamin B6 rất cần cho việc tập luyện mà những loại thức uống tăng lực hiện nay không thể đáp ứng được.

2. Cắt chuối

Chuối bóc bỏ vỏ, cắt khúc nhỏ.
 Mỗi sáng uống 1 ly sinh tố này thì sau 2 tuần giảm hơn 2kg, tóc đen mượt da căng mướt-2
 
3. Xay sữa

Cho rau bina, chuối, hạt điều vào máy xay sinh tố sau đó thêm sữa tươi vào xay nhuyễn là xong.
 
Mỗi sáng uống 1 ly sinh tố này thì sau 2 tuần giảm hơn 2kg, tóc đen mượt da căng mướt-3


Cải bó xôi có nhiều vitamin A cần thiết cho quá trình tiết chất nhờn dưỡng ẩm cho tóc và quá trình phát triển của các mô cơ, kể cả da và tóc. Bên cạnh đó, các loại rau có lá màu sẫm thường có chứa nhiều vitamin C – dưỡng chất thiết yếu giúp hình thành và duy trì collagen, quy định cấu trúc của da và tóc. Ngoài ra, nó cũng cung cấp một lượng sắt cần thiết cho cơ thể, giúp ngăn ngừa thiếu sắt – nguyên nhân chính gây rụng tóc.

Thành phẩm:

Một ly sữa dinh dưỡng rau quả là thức uống lý tưởng vào buổi sáng hoặc buổi tối. Đặc biệt nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng hoặc giảm cân thì hãy thử làm ngay thức uống này nhé. Sữa dinh dưỡng rau quả có vị ngọt tự nhiên mà còn thơm ngậy lắm ý.

Mỗi sáng uống 1 ly sinh tố này thì sau 2 tuần giảm hơn 2kg, tóc đen mượt da căng mướt-4


Để làm được một ly sữa dinh dưỡng rau quả như trên bạn sẽ chi phí khoảng 13.000 đồng với thời gian chế biến tầm 10 phút.

Chúc bạn thành công với cách làm sữa dinh dưỡng rau quả này nhé!

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-sang-uong-1-ly-sinh-to-nay-thi-sau-2-tuan-giam-hon-2kg-toc-den-muot-da-cang-muot-2220216511441003.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.