Những quán hàng mới đang khiến giới trẻ Hà Nội "đổ đứ đừ"

Thêm một lần nữa buộc phải nhắc lại rằng, Hà Nội sao lắm quán cafe, nhà hàng đẹp và ngon thế Hà Nội ơi!

Thêm một lần nữa buộc phải nhắc lại rằng, Hà Nội sao lắm quán cafe, nhà hàng đẹp và ngon thế Hà Nội ơi!

Bạn thấy rồi đấy, chỉ vừa liệt kê những hàng quán mới ở Hà Nội nếu chưa đi là chưa bắt kịp xu hướng cách đây tầm 1 tháng thôi, giờ đã phải lập lại list mới ngay được. Dưới đây chính là những quán hàng ở Hà Nội đang được dân tình check-in rất nhiều trên mạng xã hội, nhớ kỹ vào để còn tới mà trải nghiệm nha!

Synary Tea Home

Đây có thể xem là một trong những quán mới hot nhất hiện nay, bởi mật độ ảnh phủ sóng rất nhiều và hung hãn. Synary Tea Home là quán cafe được thiết kế theo lối đơn giản, không nhiều chi tiết rườm rà. Lấy sắc trắng làm chủ đạo, Synary trông tinh tế và ngập tràn ánh sáng. Quán có một góc chụp ảnh rất thần thánh, đó là chiếc bàn với bức tường màu xanh được xếp chữ ở phía sau.

@ninhtrungvu

@lemOn

Sự kết hợp tinh tế giữa 2 màu xanh - trắng khiến Synary trông rất bắt mắt (Ảnh: @ammi.tran).

@imm.tuuteeaki

@vucamvan2403

Trông Tây đấy chứ? (Ảnh: @mylinhhh_).

Chỉ thế này thôi mà trông nghệ quá nha. (Ảnh: @synary.tea).

Hanoi 67 Cafe

Một gợi ý cho những ai thích yên tĩnh, chậm rãi tận hưởng sự thoải mái khi đọc một cuốn sách hay nghe một bản nhạc trong không gian chỉ vừa bước vào thôi đã thấy dễ chịu, đó là Hanoi 67 Cafe.

@hanoi67cafe

@hanoi67cafe

Những người tới đây đều đã bị ấn tượng bởi sự yên tĩnh, nhẹ nhàng "vượt quá mức quy định của Hanoi 67 Cafe. Không gian ở đây cũng rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài sân với rất nhiều cây cối ở xung quanh. Quán có khá nhiều cửa sổ to và rộng, nên tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào khiến khách có cảm giác cực gần gũi và dễ chịu. Menu ở đây cũng rất đơn giản, riêng cafe đã được nhiều bạn khen ngon.

@hanoi67cafe

@hanoi67cafe


@hanoi67cafe

@hanoi67cafe

Coffee Kat

Quán đặc biệt nhất thì phải kể tới Coffee Kat, bởi chỉ duy nhất đây mang cát về để biến quán cafe trở thành một ốc đảo ngay giữa Hà Nội.

@she_n2hyang

Cát trắng mịn. (Ảnh: @_blueberry.hh_).

Thật chứ, tạm không nói tới tầng 1 với khu ngồi bệt được trang trí cũng khá là xinh, thì tầng 3, 4 của Coffee Kat đích thực là giúp người ta có cảm tưởng như mình đang đi dạo trên bãi biển. Cát trắng, mịn, và rất sạch đã được chủ quán đưa về, đổ thành một lớp rất dày ở sàn nhà rồi sắp xếp bàn ghế như bình thường. Khách tới sẽ bỏ giày dép ở ngoài, rồi cứ thế đi vào, bước trên lớp cát vậy thôi.

@minhanh0811

Cảm giác được vùi sâu chân xuống cát, rồi vừa nói chuyện, vừa nhâm nhi đồ uống thực sự cool. Concept độc đáo này của Coffee Kat đã khiến dân tình đến đây chụp ảnh rất nhiều.

@lavender110594

@mp.dinh

@bb.seul

@ngocngoc93

Chops

Chops là địa điểm vô cùng chuẩn dành cho những tín đồ của món Tây. Không hẳn là vì không gian đẹp hay được decor theo phong cách độc đáo mà Chops trở nên "hot", cái chính vẫn là những khay đồ ăn nhìn thôi đã thèm chảy dãi ở đây khiến bạn đã ăn một lần thì nhớ mãi.

@meosut

@futurehe4rts

Hãy cứ nhìn những hình ảnh được check-in ở Chops mà xem, chắc phải có tới 90% là ảnh... đồ ăn với hamburger, khoai chiên, thịt, bánh mỳ "ngập mặt". Thịt ở đây đều được nhập khẩu từ Úc, Mỹ nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Giá cả hơi đắt xíu nhưng tiền nào của nấy mà, ăn ngon, đồ xịn, lại còn no nữa thì cũng gọi là hợp lý mà, phải không?

@quynhkieu_

@danigram.x

kent.911

@dkhim

Gongcha

Cuối cùng thì món trà sữa thần thánh ở Sài Gòn đã có mặt tại Hà Nội rồi. Tuy chưa chính thức khai trương nhưng dân tình đã phải xếp hàng để mua trà sữa ngay khi biết Gongcha "ra Bắc".

@hanhngann

@dingolong

Nếu đã từng có dịp uống thử ở Sài Gòn thì bạn biết món trà sữa này ngon thần thánh như nào rồi đấy. Đặc biệt là lớp váng sữa vi diệu thơm thơm, ngậy ngậy đánh thức hết các giác quan của cốc trà sữa này, chỉ 2 từ thôi: xuất sắc! Quán ở Hà Nội với tông xanh, trắng rất mát mắt và trẻ trung. Tuy nhiên không gian hơi bé, không có nhiều chỗ ngồi trên đa số các bạn sẽ mua về là chính, chứ ít chọn ngồi lại đây.

@jummyberry001

@levu910

@trangnhimtron

Theo Kênh 14

địa điểm

ăn chơi

cửa hàng

không gian

điểm đến

giới trẻ

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.